Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 12:41
Theo Bản công bố thông tin doanh nghiệp do Ban lãnh đạo Công ty Xuân Hòa công bố thì trung bình mỗi năm, thị trường tiêu thụ khoảng 130.000 sản phẩm bàn làm việc các loại.

Từ các dòng bàn máy tính, bàn văn phòng giá rẻ tới các dòng bàn làm việc giám đốc cao cấp của Xuân Hòa đều được tiêu thụ với số lượng lớn mỗi năm. Các mặt hàng nội thất cung cấp cho các công trình văn phòng của Công ty TNHH Nội thất Xuân Hòa chẳng còn quá xa lạ với mỗi người làm việc công sở. Nội thất Xuân Hòa không chỉ là sự lựa chọn của ban lãnh đạo mà còn là sự yêu thích, hài lòng của cả những người trực tiếp sử dụng nó bởi chất lượng, kiểu dáng và tính tiện ích. Họ yêu ghế xoay văn phòng do Xuân Hòa sản xuất bởi nó giúp giảm tình trạng đau lưng, tê bì chân tay, đau thắt cột sống của các nhân viên công sở. Sự hài lòng của họ còn dành cho những chiếc bàn làm việc của thương hiệu uy tín này.

bàn chân sắt
 
Bàn làm việc của Xuân Hòa được chia thành bàn chân sắt, bàn gỗ văn phòng, bàn máy tính... Nếu bàn chân sắt mang nét khỏe khoắn, mạnh mẽ mà hiện đại với kim loại thì bàn gỗ lại sở hữu sự sang trọng đầy thanh lịch. Những sản phẩm này với nhiều mẫu mã, kiểu dáng nhằm đáp ứng các nhu cầu văn phòng một cách khoa học nhất. Bên cạnh đó, việc sử dụng chúng còn tạo ra nét đẹp trong không gian làm việc – nét đẹp của sự bền bỉ, tinh tế mà sang trọng, chuyên nghiệp. Không gian ấy vừa tiện ích vừa mang đến nguồn năng lượng và cảm hứng làm việc năng động cho các nhân viên.
bàn chân sắt
Theo Bản công bố thông tin doanh nghiệp do Ban lãnh đạo Công ty Xuân Hòa công bố thì trung bình mỗi năm, thị trường tiêu thụ khoảng 130.000 sản phẩm bàn làm việc các loại. Trong đó, năm 2011 là 122.187 chiếc, năm 2012 là 125.379. Tiêu thụ hết 140.262 bàn vào năm 2013 và 144.600 sản phẩm này tính trong năm 2014. Đó là một tín hiệu đáng mừng khẳng định niềm tin mà các khách hàng dành cho Xuân Hòa ngày càng to lớn hơn, tin tưởng hơn.
bàn chân sắt
Bên cạnh đó, các sản phẩm khác như bàn ghế cafe, tủ gỗ đựng tài liệu, ghế, giường các loại, các sản phẩm khác cũng có số lượng tiêu thụ tăng theo hàng năm. Những con số này phần nào đã khẳng định uy tín và tầm cao chất lượng mà Xuân Hòa đang vươn tới. Đồng thời là cơ sở đáng tin cậy để các nhà đầu tư tin tưởng hơn vào công ty này trong quá trình cổ phần hóa đang diễn ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét