Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 21:15
Là đại lí cấp một của công ty Xuân Hòa, chúng tôi cam đoan sẽ đem tới cho bạn những sản phẩm ghế xoay văn phòng cao cấp, chất lượng tốt, giá cạnh tranh nhất thị trường

Tư vấn miễn phí, giao hàng tận nơi với bàn ghế văn phòng Xuân Hòa/Nội thất văn phòng Xuân Hòa làm nên sự khác biệt

Ngày nay việc lựa chọn một chiếc ghế xoay văn phòng tốt là rất quan trọng. Một chiếc ghế tốt sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn khi làm việc, làm giảm những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc giúp bạn đạt hiệu quả làm việc cao nhất.



Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, nội thất Xuân Hòa đã sản xuất dòng ghế xoay văn phòng cao cấp, được sản xuất bằng những nguyên liệu chất lượng cao, công nghệ mới, dây truyền sản xuất tinh xảo.
Ghế phòng họp GXM 28-00

Với ghế Xuân Hòa, bạn hoàn toàn có thể thoải mái làm việc cả ngày mà không lo mệt mỏi. Cấu trúc khung nhôm chắc chắn, lớp đệm da sang trọng thể hiện sự sang trọng và thanh lịch.
Ghế xoay GX-08-02

Với lớp đệm mút dày vừa phải, chúng sẽ tạo độ êm nhất định, xóa bỏ chứng đau lưng hay mệt mỏi quá độ khi làm việc trong thời gian dài. Ngoài ra bạn còn có thể điều chỉnh độ cao của chiếc ghế một cách dễ dàng giúp bạn tìm được tư thế làm việc thoải mái nhất
Ghế xoay GX-04-00
Xóa tan lối suy nghĩ về khung nhựa, với những chiếc ghế xoay khung nhựa của Xuân hòa chúng không những không dễ vỡ mà ngược lại còn vô cùng chắc chắn. Khung nhựa còn giúp bạn dễ dàng,nhẹ nhàng di chuyển trong quá trình làm việc mà không có bất kì khó khăn nào.


Với màu sắc đa dạng phong phú, chúng tôi cũng có những chiếc ghế gam màu sáng, thiết kế thanh lịch, mảnh mai dành cho phái nữ.
Là đại lí cấp một của Xuân Hòa chúng tôi xin đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm chính hãng cao cấp của Xuân Hòa. Nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi để bạn có cơ hội sở hữu những chiếc ghế tuyệt vời này nhé.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét