Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 09:58
Bạn có biết tài lộc của công ty nằm ở chiếc tủ sắt văn phòng? Bạn muốn một chiếc tủ sắt cao cấp cho văn phòng mình hãy đến với chúng tôi để có câu trả lời như ý.

Công ty Xuân Hòa chuyên cung cấp vách ngăn văn phòng chất lượng cao/Những mẫu bàn làm việc, bàn văn phòng cao cấp tại Hà Nội


Với thiết kế cấu trúc sắt bền bỉ trường tồn với thời gian, tủ sắt văn phòng Xuân Hòa hoàn toàn có để đứng vững cùng tài lộc và thịnh vượng của văn phòng bạn. 

Tủ sắt CA-2C-4S

Thiết kế của những chiếc tủ sắt văn phòng luôn được thiết kế theo tiêu chí nhỏ gọn, tiện lợi. Nó hoàn toàn dễ dàng trong việc chứa đựng và phân loại hồ sơ trong công ty. Gam màu trầm đem tới cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Tủ sắt LK-12N-02

Bên cạnh đó, với sự đa dạng về màu sắc, tủ sắt Xuân Hòa còn có thể cởi bỏ không khí nghiêm nghị trong văn phòng làm việc. Mang tới cảm giác thân thiện, gần gũi, giảm bỏ cảm giác áp lực khi làm việc.

Tủ sắt LK-20N-05

Với những chiếc tủ như thế bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm diện tich trong văn phòng làm việc của mình.

Tủ sắt LK-1N-01

Với những văn phòng nhỏ thì những chiếc tủ như thế này cũng là sự lựa chọn không tồi.
 Ngoài những sản phẩm về nội thất văn phòng, công sở, Xuân Hòa cũng chú trọng sản xuất các sản phẩm về nội thất gia đình như bàn ăn, tủ quần áo, giường ngủ... Đặc biệt là sản phẩm bàn ăn bạn có thể thấy sự đa dạng qua các sản phẩm: bộ bàn ăn 6 ghế, bàn ăn inox 4 ghế, bàn ăn gấp ...
Xuân Hòa đã và đang ngày càng phát triển về mặt số lượng và chất lượng sản phẩm. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về chiếc tủ sắt được đặt trong văn phòng mình hãy liên hệ với chúng toi để tìm được chiếc ưng ý nhất nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét