Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 00:04
Không chỉ phục vụ một cách thiết thực trong bữa ăn hằng ngày của các hộ gia đình, bộ bàn ăn 6 ghế Xuân Hòa còn đem đến nhiều lợi ích bất ngờ với những tính năng ưu việt dành cho người sử dụng.

Đầu tiên đó chính là độ bền của sản phẩm. Bộ bàn ăn 6 ghế được làm từ inox nguyên chất, không bị gỉ sét theo thời gian chính vì thế có độ bền cực lâu dài đem lại hiệu quả kinh tế cao.


Bên cạnh đó, ghế của bộ sản phẩm còn được thiết kế liền với chân bàn, tránh tình trang thất thoát ghế, rất thích hợp dùng cho nhà ăn tập thể.


Với thiết kế 6 ghế cùng lúc, sản phẩm có thể phục vụ sáu người ăn một bàn, giúp không khí bữa ăn thêm nhộn nhịp và vui vẻ hơn.


Đặc biệt nhất, bàn được tạo nên bởi chất liệu inox cực kỳ sáng bóng góp phần không nhỏ tạo nên sự sang trọng đầy đẳng cấp cho không gian sống.


Với rất nhiều lợi ích, đây chính là sản phẩm rất đáng "đồng tiền bát gạo" dành cho quý khách hàng, đảm bảo quý khách hàng sẽ có được sự hài lòng ngoài mong đợi.

Ngoài ra, quý khách cũng đừng bỏ qua những chiếc tủ sắt văn phòng, bàn ghế bar, ghế xoay.... của công ty nội thất Xuân Hòa, đây cũng là những sản phẩm đem đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian làm việc cũng như không gian sống của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét