Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 11:41
Bạn muốn thiết kế văn phòng làm việc theo phong cách riêng của mình? Những nhà thiết kế nội thất tài ba của Xuân Hòa sẽ giúp bạn điều đó ngay bây giờ

Ưu điểm của những thiết kế nội thất văn phòng Xuân Hòa/Công ty nội thất Xuân Hòa đem tới văn phòng làm việc tuyệt vời nhất

Là một công ty từng thiết kế thi công nội thất cho nhiều văn phòng làm việc, nội thất Xuân  Hòa tin rằng bạn sẽ hài lòng với những thiết kế của chúng tôi với giá cả hợp lí nhất. Một văn phòng làm việc thực thụ không thể thiếu bộ bàn ghế văn phòng. Bộ sưu tập bàn ghế văn phòng của chúng tôi vừa đa dạng về mẫu mã kiểu dáng vừa hợp lí về giá cả hi vọng sẽ đem tới cho quý khách những phong cách hoàn toàn khác biệt.

Bàn vi tính BVT 31-00

Một văn phòng làm việc có lẽ không bao giờ thiếu một chiếc bàn vi tính. Với thiết kế độc đáo, cấu trúc khung thép vuông và mặt bàn gỗ MFC, chiếc bàn vi tính này tin chắc không chỉ đem lại sự tiện dụng mà còn thoải mái cho người sử dụng.
Bàn chân sắt BVP 08-00
Ngoài ra không thể không nói tới tầm quan trọng của chiếc bàn chân sắt cố định khi làm việc. Vô cùng tiện lợi khi làm việc với những hộc tủ đựng giấy tờ, chân bàn được làm bằng thép sơn tạo sự chắc chắn khi làm việc. Bên cạnh đó, màu sắc của chiếc bàn cũng vô cùng trang trọng, nhã nhặn.
Bàn chân sắt TAB 16-05IB
Nếu bạn không thích những chiếc bàn làm việc cồng kềnh, bạn cũng có thể chọn chiếc bàn chân sắt nhỏ gọn đơn giản này. Nó vừa không tốn diện tích song vẫn đầy đủ tiện nghi cho bạn sử dụng.
Ghế phòng họp GXM 28-00

Có một chiếc bàn như ý, đương nhiên bạn cần thêm một chiếc ghế văn phòng thoải mái. Bạn đã quá quen với những chiếc ghế đệm mút nóng nực? Vậy bạn có thể chọn chiếc ghế bọc da mát mẻ này với mặt cốt là vải bạt luôn tạo cảm giác thoải mái thư thái cho người sử dụng.
Bạn không muốn di chuyển nhiều? Vậy đương nhiên chiếc ghế tựa này là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể tập trung cao độ khi làm việc và cũng có thể thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng trên chiếc ghế này.
Vậy bạn đã tìm ra được phong cách cho văn phòng của mình chưa? Hãy truy cập vào trang web của chúng tôi để nhận thêm nhiều sản phẩm mới lại khác và nhanh chóng tìm cho mình được một phong cách như ý nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét