Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 08:55
Bạn muốn thay đổi thiết kế nội thất gia đình bằng những chiếc ghế quầy bar độc đáo? Dòng sản phẩm ghế quầy bar mới nhất tại Xuân Hòa sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn

Ghế bar Xuân Hòa đem tới không gian độc đáo cho gia đình/Thoải mái, thư giãn khi làm việc với ghế tựa Xuân Hòa

Với cuộc sống ngày càng hiện đại, những chiếc ghế bình thường không thể thỏa mãn được nhu cầu của bạn? Bàn ghế Xuân Hòa sẽ mang tới cho bạn dòng sản phẩm ghế quầy bar, vừa phù hợp với kiến trúc gia đình vừa phù hợp với không gian văn phòng.


Phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau nhưng những chiếc ghế bar Xuân Hòa luôn mang tới vẻ hiện đại, sang trọng, tinh tế cho căn nhà của bạn bất kể không gian như thế nào.

Ghế quầy bar GXS 22-00C

Thiết kế tiện lợi có thể điều chỉnh độ cao khiến bạn dễ dàng khi sử dụng. Điều này khiến những chiếc ghế này phù hợp với mọi lứa tuổi, tất cả đều trở nên tiện lợi, thoải mái.



Ghế quầy bar GXS 22-00E

Bên cạnh đó, với màu sắc đa dạng của đệm mút, bạn có thể chọn những chiếc ghế gam màu sẫm khiến không gian căn nhà cũng như văn phòng bạn trở nên lịch sự, quý phái và sang trọng.
Ghế quầy bar GXM 22-00


Hoặc bạn cũng có thể chọn những chiếc ghế màu tươi mát, giúp văn phòng bạn trở nên thoải mái, dễ chịu. Với gam màu lạnh, mọi mệt mỏi, căng thẳng trong giờ làm việc dường như được xua tan và thay thế bằng sự khoan khoái, thư giãn khi làm việc. Ngoài ra với thiết kế tiện lợi từ phần lưng ghế đến phần chân ghế giúp bạn thật dễ dàng khi sử dụng và thoải mái khi ngồi.
Ngoài sản phẩm ghế bar, chúng tôi cũng phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng khác như ghế phòng chờ, bàn làm việc văn phòng, vách ngăn văn phòng...Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi đem tới cho bạn một văn phòng làm việc hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét