Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 10:12
Không những đa dạng về kiểu dáng, tủ sắt văn phòng Xuân Hòa với tủ sắt cánh mở, tủ sắt cánh lùa, tủ sắt ghép, … đem tới nhiều sự lựa chọn hơn cho văn phòng của bạn

Tủ sắt văn phòng đa năng, tiện lợi nhất trên thị trường/Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng

Bạn băn khoăn không biết chọn loại tủ gì cho văn phòng mình? Hãy để chúng tôi mang tới cho bạn một vài mẫu tủ sắt văn phòng bán chạy tại Xuân Hòa giúp bạn chọn lựa nhé




Tủ sắt LK-12N-02

Với tủ sắt cánh mở 12 ngăn, bạn có thể dễ dàng sắp xếp và phân loại đống tài liệu lộn xộn trong văn phòng của mình
Tủ sắt CA-2C-S4

Gần giống với thiết kế của chiếc tủ LK-12N-02, chiếc tủ này cũng được phân ra làm nhiều ngăn nhưng chỉ có 2 cánh mở gọn nhẹ và tiện lợi
Tủ sắt CA-1B-LG

Đột phá trong thiết kế là chiếc tủ cánh lùa, thiết kế này giúp tiết kiệm không gian hơn cho văn phòng làm việc của bạn
Tủ sắt CA-1A-SG

Cùng là cánh lùa song tủ sắt CA-1A-SG lớn hơn, tiện lợi hơn rất nhiều. Không chỉ đựng tài liệu, bạn còn có thể dùng để trưng bày các cúp, kỉ niệm chương....
Với bộ sưu tập tủ sắt văn phòng Xuân Hòa như vậy, hẳn bạn sẽ không còn khó khăn gì trong việc thiết kế nội thất cho văn phòng mình nữa. 
Cùng với nội thất văn phòng thì nội thất gia đình cũng là những sản phẩm bán chạy tại Xuân Hòa như bộ bàn ăn 6 ghế, bàn inox, giường ngủ... Tất cả đều có trong kho hàng của Xuân Hòa. Nếu bạn còn băn khoăn cần tư vấn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ nhanh nhất.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét