Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 10:16
Bạn đang muốn tìm một chiếc bàn làm việc đơn giản, dễ sử dụng nhưng vẫn hiện đại trang nhã? Cùng tham quan bộ sưu tập bàn làm việc văn phòng của Xuân Hòa nhé

Tạo ấn tượng mạnh cho đối tác với bàn sắt văn phòng/Mua bàn ghế văn phòng ở đâu đẹp và rẻ?

Ngày nay, xu hướng trang trí, thiết kế văn phòng đơn giản mở rộng không gian ngày càng được chú trọng. Chính vì vậy, đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, công ty nội thất Xuân Hòa đã sản xuất ra bộ sản phẩm bàn làm việc văn phòng vô cùng tiện lợi, gọn gàng mà vẫn giữ được nét hiện đại, lịch sự



Bàn chân sắt BVP 08-00

Với gam màu sáng, những chiếc bàn làm việc văn phòng này luôn đem tới không gian làm việc sáng sủa, tinh tế, tạo cảm giác thân thiện cho người sử dụng.

Bàn chân sắt BVP 10G

Gọn gàng nhưng không hề đơn giản. Những chiếc bàn sắt văn phòng của Xuân Hòa còn có thể gấp gọn lại, giúp giảm thiểu tối đa không gian lao động và làm việc cho văn phòng bạn, giúp văn phòng bạn luôn ngăn nắp gọn gàng.
Bàn chân sắt Tab 1268I

Bạn cũng có thể kết hợp nhiều công việc một lúc với chiếc bàn 3 trong một, vừa xem tài liệu, vừa sử dụng máy tính và bạn còn có thể sắp xếp tài liệu của mình một cách có hệ thống với những ngăn tủ gọn nhẹ. 

Bàn vi tính BVT 43-00

Thiết kế hiện đại nhưng không hề cầu kì, kiểu cách cũng là một nét đặc biệt của những sản phẩm Xuân Hòa.
Là đại lý cấp một của Xuân Hòa chúng tôi cam đoan sẽ đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả tốt nhất trên thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giao hàng miễn phí và tận nơi nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét