Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 08:29
Những chiếc bàn gỗ quá cồng kềnh cho văn phòng? Không còn lo lắng ấy nữa khi bạn đến với bộ bàn sắt văn phòng với thiết kế gọn gàng, tiện lợi cho văn phòng bạn

Sự khác biệt khó tin giữa bàn văn phòng thường và bàn sắt/Những mẫu bàn làm việc, bàn văn phòng cao cấp tại Hà Nội

Bạn thường cảm thấy những chiếc bàn làm việc bằng gỗ quá nặng nề? Bạn thường thấy ẩm ốc khó chịu với chúng khi tới mùa nồm? Bạn đang không biết nên tìm chiếc bàn làm việc văn phòng hoàn hảo ở đâu ? Giải pháp cho những vấn đề đó Xuân Hòa sẽ giúp bạn bằng chiếc bàn làm việc bằng sắt gọn nhẹ, chất lượng cao mà giá thành hợp lí.

Bàn chân sắt TAB-1268I

Với thiết kế chân sắt vững chắc cùng bộ bánh xe tiện lợi ở chân, bàn sắt văn phòng Xuân Hòa hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng.

Bàn chân sắt BVP-13-00H

Thiết kế nhiều ngăn giúp bạn tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Bạn vừa có thể đặt máy tính trên bàn cùng hồ sơ, tài liệu làm việc trong ngăn tủ đặc biệt được thiết kế riêng.

Bàn chân sắt BVP-10G

Bên cạnh đó, những chiếc bàn chân sắt của Xuân Hòa có thể gập lại mỗi khi bạn sử dụng xong, tạo sự gọn gàng ngăn nắp cho văn phòng bạn, tiết kiệm tối da diện tích phòng làm việc.
Công ty nội thất Xuân Hòa còn rất nhiều những sản phẩm tiện lợi phục vụ cho văn phòng khác, chất lượng cao mà giá thành hợp lí. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để tìm được chiếc bàn ưng ý nhất nhé.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét