Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 07:44
Đáp ứng nhu cầu chọn lựa vách ngăn văn phòng ngày càng cao của các công ty, Xuân Hòa đã sản xuất ra những bộ vách ngăn chuyên dụng phù hợp với nhiều cấu trúc.

Công ty Xuân Hòa chuyên cung cấp vách ngăn văn phòng chất lượng cao/Vách ngăn văn phòng giúp không gian thêm chuyên nghiệp hơn

Ngày nay, các công ty khá khắt khe trong việc lựa chọn sử dụng vách ngăn văn phòng. Họ yêu cầu cao về mặt hình thức cũng như chất lượng. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ tháo lắp cùng với độ bền bỉ cao, sản phẩm vách ngăn của Xuân Hòa luôn được nhiều công ty tin chọn



Vách ngăn khung nhôm bọc nỉ

Trước tiên là bộ vách ngăn khung nhôm bọc nỉ, với màu sắc đa dạng cùng thiết kế nhỏ gọn, vách ngăn khung nhôm bọc nỉ luôn đem tới cảm giác thoải mái dễ chịu cho bạn khi làm việc.

Vách ngăn gỗ công nghiệp VNGCN

Nếu như bạn lo lắng về độ bền của vách ngăn nỉ, thì bạn có thể tham khảo bộ vách ngăn gỗ công nghiệp. Với nhiều thiết kế độc đáo mới lạ, được sản xuất từ gỗ công nghiệp bộ vách ngăn này có thể phù hợp với nhiều loại cấu trúc khác nhau.

Vách ngăn thép trang trí CNC

Cuối cùng, bạn không thể bỏ qua bộ vách ngăn chống cháy của Xuân Hòa. Với cấu trúc thép bền bỉ, bộ vách ngăn này hoàn toàn có thể đồng hành cùng thịnh vượng và phát triển của công ty bạn.


Bên cạnh vách ngăn văn phòng, Xuân Hòa cũng sản xuất các loại vách ngăn ngoài trời. Cấu trúc thép trường tồn cùng thời gian, thiết kế sang trọng mà trang nhã, bộ sản phẩm sẽ không làm thất vọng người tiêu dùng.
Ngoài nội thất văn phòng, Xuân Hòa cũng sản xuất cũng như thiết kế những sản phẩm nội thất gia đình như bàn ăn tròn, tủ quần áo, giường sắt, giá treo... Tất cả những sản phẩm đều có tính bền vững cao với thời gian. Bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét