Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 00:35
Bàn vi tính, bàn chân sắt, bàn làm việc Xuân Hòa giá siêu rẻ, mẫu mã siêu đẹp, chất lượng siêu vượt trội chắc chắn sẽ khiến bạn thực sự hài lòng

Đồng hành cùng thành công với bàn sắt văn phòng Xuân Hòa/Bàn Xuân Hòa với những ưu điểm nổi bật/Văn phòng sáng tạo với thiết kế bàn làm việc tổ ong

Bàn chân sắt được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, chính vì thế mà khách hàng tìm đến chúng tôi nhiều hơn để có thể mua được sản phẩm vừa đẹp lại vừa chất lượng. Nội thất Xuân Hòa xin trân trọng giới thiệu đến quý khách dòng sản phẩm bàn chân sắt với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng.




Nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng và thẩm mỹ của các đối tượng khách hàng, chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra các sản phẩm bàn chân sắt có kiểu dáng tinh tế, màu sắc hài hòa dễ phối hợp. Sản phẩm bàn làm việc Xuân Hòa được làm bằng chất liệu gỗ laminate công nghiệp, gỗ công nghiệp vân sần, hoặc phủ melamine ngoại nhập chất lượng đảm bảo, quý khách dễ dàng lựa chọn.



BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I

Tuy chú trọng đến hình thức của sản phẩm nhưng cũng không quên "chất lượng" phải được đặt lên hàng đầu. Bàn chân sắt được thiết kế với phần chân khung thép sơn tĩnh điện mang đến độ bền tối ưu, đa kích thước, đa kiểu dáng phù hợp với mọi không gian và mục đích sử dụng. 




BÀN CHÂN SẮT BVP-08-00

Hiện tại sản phẩm bàn làm việc chân sắt của Nội thất Xuân Hòa có các loại như: bàn chân sắt dành cho nhân viên, trưởng phòng, giám đốc, bàn vi tính chân sắt,  bàn họp chân sắt….được trang bị một số tiện ích khác mang lại sự tiện lợi tối ưu khi sử dụng.



Bàn chân sắt Xuân Hòa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhằm tạo nên một sản phẩm mang sự sang trọng, tiện dụng cũng như chuyên nghiệp cho văn phòng.




Hãy liên hệ với chúng tôi để mua được sản phầm bàn làm việc văn phòng giá rẻ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787

Email: Sales@noithatvang.net



0 nhận xét:

Đăng nhận xét