Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 12:53
Không gian rộng hay hẹp có phải là vấn đề lớn? Với bàn ăn gấp của Xuân Hòa vấn đề diện tích không còn đáng ngại và vẫn giữ được vẻ lịch sự của ngôi nhà bạn.

Gắn kết gia đình với bộ bàn ăn 6 ghế Xuân Hòa/Bàn ăn inox Xuân Hòa chính hãng, đáng tin cậy

Bạn vẫn luôn lo lắng ngôi nhà bạn quá nhỏ không thể trang trí hay kê một bộ bàn ăn cho gia đình? Vấn đề đó giờ đây không còn đáng lo nữa, với nội thất gia đình Xuân Hòa hoàn toàn có thể biến những điều không thể thành có thể.


Bàn ăn chân gấp BCN 01-01
Với chiếc bàn ăn gấp này, giờ đây gia đình bạn hoàn toàn có thể quây quần bên nhau trong những ngày cuối tuần mà không sợ nhà chật. Bằng thiết kế khung sắt, mặt bàn bằng gỗ dán fooc dày, thêm vào đó là có những hai tầng tiện lợi cho việc để thức ăn, chiếc bàn thật sự là sự lựa chọn cho những gia đình khiêm tốn về diện tích.

Bàn ăn kính BCM 10-01
Nếu bạn không thích thiết kế chữ nhật của chiếc bàn Fooc, bạn cũng có thể chọn chiếc bàn tròn với mặt kính và chân inox, với núm cao su ở mỗi chân giúp cho việc cân bằng và đứng vững, chiếc bàn sẽ khá an toàn đối với những gia đình có trẻ nhỏ.
Tủ sắt CA-8K-1A
Với đa dạng phong phú sản phẩm được sản xuất nhằm phục vụ người tiêu dùng, công ty cũng sản xuất ra một bộ sưu tập những chiếc tủ sắt quần áo xinh xắn, dù kết cấu bằng sắt nhưng trông vẫn khá thanh lịch.

Tủ sắt CA-LS1
Ngoài khóa mở còn có kiểu thiết kế cánh gấp dạng gờ thay cho tay nắm và ốp cánh, điều này khá tiết kiệm không gian trong gia đình bạn.
Còn rất nhiều sản phẩm nội thất gia đình khác với mẫu mã đa dạng đang chờ bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm tốt nhất cho tổ ấm của mình nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét