Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 08:02
Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả chất lượng kém.Làm thế nào để có thể mua được hàng Xuân Hòa chính hãng? Một vài bí quyết sau đây sẽ giúp bạn

Xuân Hòa chuyên cung cấp bàn ăn inox, tủ quần áo uy tín, chất lượng/Bàn ghế Xuân Hòa phù hợp với mọi loại không gian kiến trúc

Với kĩ thuật làm giả, làm nhái ngày càng tinh vi, hàng giả của Xuân Hòa ngày càng được bày bán một cách công khai trên thị trường. Điều này không chỉ gây tổn thất cho công ty mà quan trọng hơn đó là làm ảnh hưởng tới người tiêu dùng.
Rất nhiều sản phẩm được làm nhái đặc biệt là sản phẩm bàn ghế inox Xuân Hòa.



Thông thường, trên sản phẩm hàng nhái thì tem chống hàng giả là cùng một số duy nhất không phải số nhảy theo thứ tự mà công ty Xuân Hòa đăng kí


Bàn ghế inox chính hãng Xuân Hòa có cấu trúc vững chắc, hoạt động khi gấp lại hoặc mở ra trơn tru. Không như những sản phẩm kém chất lượng khác kết cấu thường không vững chắc do sử dụng vật liệu mỏng và yếu, thao tác gấp mở khó khăn.


Hơn thế nữa, bàn ghế inox Xuân Hòa chính hãng được chế tạo tinh xảo, các mối hàn được gia công kĩ càng. Ngược lại các sản phẩm hàng nhái có các mối hàn thô đen, còn nguyên sỉ, bề mặt kém bóng, lỗ chỗ bị han gỉ.


Cuối cùng, tem trên các sản phẩm chính hãng Xuân Hòa luôn là chất liệu giấy vỡ, chỉ sử dụng một lần, hoa văn rõ nét khi soi đèn cực tím có xuất hiện logo Xuân Hòa và hình logo có viền sông xung quanh.
Bằng cách thức làm giả, làm nhái ngày càng tinh vi các bạn cần thật cẩn thận khi mua hàng. Ngay cả những sản phẩm khác như tủ áo, giường ngủ, ghế xoay văn phòng... cũng nên chọn lựa kĩ càng.Người tiêu dùng nên đến các đại lí chính hãng có tại khắp các địa phương trên cả nước. Là đại lí cao cấp của Xuân Hòa, chúng tôi cam đoan sẽ mang tới cho các bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét