Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 10:20
Thông thường để mua một chiếc tủ độc, bạn thường phải trả chi phí rất cao. Song, đến với nội thất Xuân Hòa bạn sẽ tìm được những chiếc tủ mới lạ với giá hợp lí nhất

Bàn ghế Xuân Hòa phù hợp với mọi loại không gian kiến trúc/Mua tủ quần áo rẻ mà bền ở đâu tốt nhất?

Nhu cầu trang trí gia đình theo phong cách mới lạ ngày càng phổ biến. Bạn thường muốn gia đình mình có những đồ dùng đặc biệt mà không ai có, phù hợp với không gian nhà mình? Hãy để nội thất Xuân Hòa giúp bạn điều đó với bộ sưu tập tủ quần áo độc đáo 



Tủ sắt quần áo CA-6A-1K

Là một người thích rực rỡ? Với cấu trúc sắt, nhưng màu sắc của những chiếc tủ Xuân Hòa vẫn rất đa dạng, phong phú, đem tới cho không gian nhà bạn những sắc màu rực rỡ, bắt mắt
Tủ sắt CA-LS1

Đột phá trong thiết kế với chiếc khóa hãm thay vì mở ra như bình thường, bạn sẽ có một căn phòng đầy cá tính.

Tủ sắt CA-8K-1A

Bạn là người ưa gọn gàng ngăn nắp? Đã có những chiếc tủ cỡ lớn. Không những thế, kết hợp 2 trong 1 giữa tủ quần áo và két sắt còn giúp bạn giảm thiểu tối đa diện tích căn phòng cho bạn.

Tủ sắt CA-7K-1A

Là một người độc thân không muốn tốn quá nhiều diện tích cho chiếc tủ quần áo? Bạn có thể chọn chiếc tủ nhỏ hơn nhưng vẫn đem tới nét thanh lịch trang nhã cho căn phòng.
Còn rất nhiều các phong cách khác nhau trong các sản phẩm của Xuân Hòa như bộ bàn ăn inox với phong cách ấm cúng hay những chiếc bàn gấp gọn gàng đơn giản. Bạn muốn lựa chọn phong cách nào cho căn nhà của mình? Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm ra phong cách phù hợp nhất với mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét