Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 10:06
Bạn đang không biết nên sử dụng bàn thường hay bàn sắt văn phòng cho công ty của mình? Đến công ty nội thất Xuân Hòa bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để có lựa chọn tốt nhất

Những mẫu bàn làm việc, bàn văn phòng cao cấp tại Hà Nội/Nội thất Xuân Hòa chuyên cung cấp bàn làm việc, bàn sắt văn phòng đẹp

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bàn làm việc văn phòng khác nhau như bàn gỗ, bàn chân sắt, bàn véc-ni... Điều này khiến cho người tiêu dùng hoang mang và không biết lựa chọn loại bàn nào cho phòng làm việc của mình. 




Tại một số văn phòng làm việc thường sử dụng bàn gỗ ép. Tuy giá thành của chúng rẻ hơn bàn sắt rất nhiều song bàn gỗ ép rất nhanh hỏng hóc đặc biệt vào những mùa nồm. Bên cạnh đó, những chiếc bàn văn phòng thường như vậy còn rất khó vệ sinh làm mất mỹ quan cho nơi làm việc.


Ngược lại, những chiếc bàn sắt văn phòng tuy giá thành cao, song chúng hoàn toàn bền bỉ, trường tồn với thời gian. Dù thời tiết ẩm ướt cũng không hề ảnh hưởng tới chất lượng của chúng.


Bàn chân sắt TAB 1268I

Ngoài ra, những chiếc bàn sắt Xuân Hòa còn được sơn một lớp sơn chống rỉ sét. Điều này càng củng cố độ bền vững của chiếc bàn với thời gian.

Bàn chân sắt BVP-10G

Nếu những chiếc bàn gỗ cồng kềnh, vướng víu thì những chiếc bàn sắt văn phòng này lại rất nhỏ gọn. Không hề nặng nhọc như bạn nghĩ, chúng được gắn bánh xe dễ dàng di chuyển, cũng có thể gấp lại gọn gàng giảm thiểu tối đa diện tích cho văn phòng bạn.
Vậy, bạn đã tìm được chiếc bàn thích hợp nhất cho văn phòng mình? Còn rất nhiều mẫu mã khác nhau của những chiếc bàn làm việc chân sắt trong kho của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay với công ty nội thất chúng tôi để có một chiếc bàn làm việc phù hợp với công việc của bạn nhất nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét