Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 08:09
Hoang mang trước những chiếc ghế văn phòng sản xuất hàng loạt trên thị trường? Hãy để Xuân Hòa mang tới bạn những chiếc ghế văn phòng cao cấp mới nhất hiện nay

Bàn ghế Xuân Hòa phù hợp với mọi loại không gian kiến trúc/Ghế văn phòng thể hiện đẳng cấp chỉ có tại Xuân Hòa

Là bộ mặt của công ty bạn, những chiếc ghế văn phòng không thể được lựa chọn qua loa. Công ty Xuân Hòa đã sản xuất ra bộ sản phẩm cao cấp từ ghế xoay đến ghế phòng họp, với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú mong muốn giúp bạn có một văn phòng hoàn hảo nhất.


Ghế phòng họp GXM-28-00

Với cấu trúc inox bền vững mà sáng bóng, phối hợp với màu đen của da, ghế xoay Xuân Hòa mang tới sự sang trọng cho phòng họp của bạn.
Ghế xoay GX-08-02

Bên cạnh những chiếc ghế vuông nam tính, Xuân Hòa cũng sản xuất những chiếc ghế tròn mềm mại dành cho phái nữ. Tay cầm inox được bẻ tròn tại sự mềm mại cho chiếc ghế.

\
Ghế xoay GX-07-00

Với những màu sắc đa dạng, phong phú, ghế văn phòng Xuân Hòa còn phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.


Ghế phòng họp GM-42-00

Bên cạnh ghế văn phòng, bạn cũng không thể bỏ qua những chiếc ghế phòng họp cao cấp, thiết kế đơn giản mà không hề làm mất đi sự thanh lịch.
Ghế phòng họp GS-11-09

Cũng như những chiếc ghế văn phòng làm việc, ghế phòng họp cũng được sản xuất với màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc. Điều này giúp bạn không gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc ghế phù hợp với văn phòng mình.
So với những chiếc ghế bày bán trên thị trường bàn ghế văn phòng Xuân Hòa hoàn toàn có thể tin tưởng về mặt chất lượng. Không chỉ vậy, chất lượng cao cấp mà giá bình dân, nội thất Xuân Hòa được người dùng tin tưởng "hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm"
Không chỉ thiết kế nội thất, công ty cũng nhận thi công nội thất văn phòng. Truy cập vào trang web hoặc liên hệ ngay tới đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn cặn kẽ nhất cho văn phòng bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét