Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 11:59
Nội thất Xuân Hòa chuyên phân phối sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp như vách ngăn văn phòng, bàn làm việc… đem tới cho bạn môi trường làm việc chuyên nghiệp

Vách ngăn văn phòng đa dạng, phong phú, nhiều chủng loại/Bàn ghế Xuân Hòa giải pháp hàng đầu cho mọi thi công

Nội thất văn phòng có thể ảnh hưởng tới năng suất làm việc cũng như cảm hứng sáng tạo trong công việc của nhân viên. Chính vì vậy, thiết kế nội thất văn phòng sao cho hợp lí là rất quan trọng. Hãy để những nhà thiết kế tài năng của Xuân Hòa đem tới cho bạn một văn phòng hiện đại nhất


Nội thất Xuân Hòa chuyên cung cấp sản phẩm nội thất cao cấp như vách ngăn văn phòng, bàn làm việc, ghế xoay văn phòng...Tất cả đều vì mong muốn đem tới cho khách hàng một không gian làm việc thoải mái, tiện nghi nhất.

Vách ngăn khung nhôm bọc nỉ

Bạn có thể chọn cho mình những tấm vách ngăn khung nhôm bọc nỉ nhỏ gọn thanh mảnh. Những tấm vách ngăn này sẽ đem tới một môi trường làm việc thân thiện, gần gũi, giúp mọi người cảm thấy thoải mái thư giãn khi làm việc.
Vách ngăn nỉ kính VNNK

Vách ngăn nỉ kính cũng là một trong những lựa chọn tối ưu của bạn. Xu hướng thiết kế văn phòng có thêm không gian mở, thoáng đãng ngày càng được chú ý, những tấm vách ngăn này có thể làm tăng thêm sự giao tiếp giữa nhân viên, giúp đạt hiệu quả cao trong công việc

Vách ngăn thép chống cháy VNTCC
Bạn không thể bỏ qua những tấm vách ngăn thép.Đừng coi thường độ bền bỉ của chúng, đây là những tấm vách ngăn chịu nhiệt, chống cháy, được sản xuất trên công nghệ đời mới, hiện đại nhất của Xuân Hòa. Chúng sẽ đồng hành cùng sự thịnh vượng và thành công của công ty bạn.

Bàn chân sắt BVP 08-00

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khẳng định đẳng cấp của mình thông qua một chiếc bàn làm việc. Đến với bàn làm việc Xuân Hòa bạn sẽ bất ngờ về độ bề của chúng. Kết cấu sắt 100%, chúng tôi cam đoan chúng hoàn toàn có thể trường tồn với thời gian, song hành cùng mỗi thành công của bạn.

Bàn làm việc BVP 12-04B

Công việc sẽ trở nên thuận lợi hơn hết với một chiếc bàn vi tính kết hợp với một chiếc bàn làm việc. Bạn vừa có thể xem tài liệu vừa có thể làm việc với vi tính mà không hề có bất kì một khó khăn nào.
Bạn còn đợi gì mà không đến với nội thất Xuân Hòa để có những sản phẩm thích hợp nhất cho văn phòng của mình.
Bên cạnh các sản phẩm nội thất văn phòng chúng tôi cũng phân phối các sản phẩm nội thất gia đình như bàn học Xuân Hòa, ghế xích đu Xuân Hòa, bàn ăn gấp, tủ quần áo.. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn tới tương lai dù trong công việc hay gia đình. 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét