Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 10:48
Không chỉ đơn thuần là một chiếc tủ quần áo, sản phẩm tủ áo của Xuân Hòa còn mang nhiều tính năng khiến bạn ngạc nhiên như két sắt, tủ tài liệu, ….

Bàn ăn inox, tủ quần áo giá rẻ chất lượng cao chỉ có tại Xuân Hòa/Những ưu điểm không thể bỏ qua của tủ áo Xuân Hòa

Là giải pháp hàng đầu cho các căn phòng nhỏ hẹp, tủ quần áo Xuân Hòa hoàn toàn có thể tiết kiệm tối đa không gian sống và làm việc cho bạn. Cùng khám phá xem những điều tuyệt vời ấy từ những chiếc tủ của Xuân Hòa



 Với cấu trúc sắt vững chắc, bạn có thể chứa được hàng tá quần áo mà không lo chúng bị gãy hay sập. Thay vì phải mua vài chiếc tủ để chứa đống quần áo thời trang của mình giờ đây bạn chỉ cần một chiếc tủ sắt Xuân Hòa, chúng hoàn toàn có thể chống chịu va đập cũng như trọng lượng lớn.
Luôn suy nghĩ tới lợi ích của người tiêu dùng, tủ quần áo Xuân Hòa luôn được thiết kế rất nhiều ngăn. Bạn có thể vừa để quần áo, vừa tận dụng chúng thành tủ đựng hồ sơ, hay những vật dụng cần thiết quan trọng khác. 
Tủ sắt CA-8A-1K

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một chiếc tủ quần áo kết hợp với một chiếc két sắt? Đến với tủ quần áo Xuân Hòa bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí cho một chiếc két sắt vừa có thể tiết kiệm không gian gia đình. 
Tủ sắt CA-LS1

Với cánh tủ được thiết kế bằng khóa hãm thay vì cánh mở bạn có thể dễ dàng đóng mở tủ, không hề vướng víu mà mức độ chắc chắn cao hơn những cánh tủ mở thông thường rất nhiều lần.
Với những ưu điểm như vậy, tủ áo Xuân Hòa xứng đáng có một chỗ đứng trong căn nhà của bạn. Còn rất nhiều các sản phẩm khác đang chờ đón bạn tại kho hàng như bàn inox, bàn gấp, tủ tài liệu...Hãy để chúng tôi đem sự tới cho bạn sự hài lòng vì sự hài lòng của bạn là mục tiêu phát triển của công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét