Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 03:50
Căng thẳng khi làm việc khiến năng suất lao động không cao? Đến với ghế tựa Xuân Hòa bạn sẽ có những phút giây làm việc vui vẻ thoải mái, công việc đạt hiệu quả cao

Nội thất văn phòng Xuân Hòa làm nên sự khác biệt/Bàn ghế Xuân Hòa giải pháp hàng đầu cho mọi thi công

Là công ty hàng đầu về nội thất văn phòng, các sản phẩm của Xuân Hòa không chỉ có chất lượng cao được bán với giá cả cạnh tranh mà còn tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Đặc biệt với sản phẩm ghế tựa được sản xuất trên dây truyền cao cấp của Xuân Hòa


Áp lực công việc ngày càng cao, đi cùng nó là những mệt mỏi, stress khi làm việc. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi trên một chiếc ghế tựa thoải mái trong cả ngày lao động vất vả?

Ghế phòng họp GM 42-00


Với cấu trúc khung inox chắc chắn kết hợp với lớp đệm da êm ái, bạn sẽ không còn mệt nhọc với công việc của mình nữa, thậm chí bạn sẽ cảm thấy dễ chịu như làm việc tại nhà vậy


Ghế tự GM 25-01

Bên cạnh những chiếc ghế văn phòng đặc trưng đó, chúng tôi cũng phân phối những phản phẩm ghế tựa đơn giản, đem tới sự thanh lịch, trang nhã cho văn phòng làm việc của bạn.

Ghế tự GS 33-04

Với màu sắc đa dạng phong phú và kiểu dáng bắt mắt, những chiếc ghế tựa này có thể phù hợp với nhiều kiểu không gian, từ hiện đại đến cổ điển, từ những kiến trúc phức tạp tới những thiết kế giản đơn, thanh lịch.

Ghế tựa GM 33-05


Cấu tạo chân inox và lớp gỗ công nghiệp giúp những chiếc ghế này hoàn toàn dễ dàng di chuyển và nhẹ nhàng trong việc sử dụng.
Tạm biệt những căng thẳng và mệt mỏi trong công việc bằng sản phẩm ghế tựa của Xuân Hòa. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tìm ngay cho mình một chiếc ghế thích hợp nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét