Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 08:51
Bạn yêu thích mua sắm? Vậy một chiếc tủ sắt với sức chịu đựng và độ bền cao, có thể chưa được số quần áo vô hạn của bạn là một giải pháp an toàn và hoàn hảo

Điểm mạnh của tủ áo sắt Xuân Hòa

Tủ sắt quần áo Xuân Hòa hoàn toàn khác biệt với những chiếc tủ bình thường mà bạn đang sử dụng. Cùng điểm qua vài nét đặc biệt của chiếc tủ sắt này nhé.

Tủ sắt CA-8K-1A


Thiết kế của những chiếc tủ sắt này rất lớn, chúng hoàn toàn có thể dáp ứng nhu cầu mua sắp của bạn. Bên cạnh đó, với lớp sơn chống rỉ và cấu trúc sắt, chúng có độ bền và độ chống chịu cực cao, khó có thể sập, xước hay méo vì va đập.


Tủ sắt CA-LS1

Bên cạnh đó, thiết kế độc đáo với cánh tủ kéo tiết kiệm không gian khi bạn mở tủ chọn đồ, hai cánh được khóa với nhau bằng khóa hãm rất chắc chắn. 



Tủ còn có thể thiết kế theo điều kiện không gian trong gia đình bạn. Tùy theo cấu trúc mà chiếc tủ có thể to, nhỏ khác nhau. Điều này giúp cho căn nhà bạn luôn gọn gàng ngăn nắp.

Tủ sắt CA-2BL

Bằng cấu trúc nhiều ngăn, bạn hoàn toàn có thể đựng giày dép, chăn màn, ... thậm chí là tài liệu ... tất cả gói gọn trong một chiếc tủ.

Tủ sắt quần áo CA-6A-1K

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tuy là tủ sắt nhưng những chiếc tủ sắt Xuân Hòa luôn mang những sắc màu đa dạng, nó có thể phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.
Còn rất nhiều sản phẩm nằm trong bộ sưu tập nội thất gia đình của chúng tôi như bàn ăn gấp, cầu là, giường ngủ... Tất cả đều là những sản phẩm "hàng Việt Nam chất lượng cao" mà giá cả phải chăng trên thị trường. 
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được khám phá kho hàng tuyệt vời ấy nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét