Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 10:02
Là một công ty trong nhiều năm được người tiêu dùng bình chọn là "Hàng Việt Nam chất lượng cao" Xuân Hòa chuyên cung cấp bàn làm việc,bàn sắt văn phòng cao cấp.
Đến với bộ sưu tập bàn làm việc văn phòng của công ty nội thất Xuân Hòa, ta hoàn toàn bất ngờ với những kiểu dáng đa dạng, màu sắc và mẫu mã mới lại mà giá thành cực kì hợp lí. Được sản xuất từ gỗ công nghiệp và khung kim loại tổng hợp, những chiếc bàn làm việc này hoàn toàn có thể trường tồn với thời gian.


Sản phẩm của Xuân Hòa được nhiều công ty cũng như văn phòng tin tưởng không chỉ bởi sự bền đẹp mà còn bởi tính trang nhã lịch sự phù hợp với mọi môi trường làm việc. Bên cạnh những sản phẩm cầu kì, tinh xảo công ty cũng có những sản phẩm đơn giản mà không kém phần thanh lịch.


Bàn làm việc BPV-12-04B

Với màu sắc nhẹ nhàng tinh tế, thiết kế vô cùng tiện lợi những chiếc bàn làm việc văn phòng của Xuân Hòa luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các công ty, văn phòng làm việc.
Bàn chân sắt Tab-1268I
Ngoài những chiếc bàn gỗ thanh lịch nhẹ nhàng dành cho phái nữ, những kĩ sư tài ba của công ty còn thiết kế ra những chiếc bàn sắt văn phòng mạnh mẽ, khỏe khoắn dành cho phái nam. Những chiếc bàn luôn thể hiện được sự tự tin trong công việc của người sử dụng.

Bàn gấp chân sắt BOV-145
Với những mẫu mã đa dạng, chất liệu phong phú cùng kiểu dáng đặc sắc, từ bàn cố định cồng kềnh đến những chiếc bàn chân gấp gọn nhẹ, có thể nói bộ sưu tập bàn làm việc văn phòng của Xuân Hòa luôn đem lại cho bạn thật nhiều sự lựa chọn, Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bạn có một văn phòng làm việc thoải mái và tiện nghi nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét