Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 10:29
Đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, đến với sản phẩm tủ sắt quần áo của chúng tôi bạn sẽ nhận thấy những ưu điểm khó tin của dòng sản phẩm này

Bất ngờ trước những ưu điểm vượt trội của tủ quần áo Xuân Hòa/Đặt tủ áo sao cho hợp phong thủy, mang tới may mắn trong cuộc sống

Nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng ngày càng cao, chính vì vậy, để có một chiếc tủ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của khách hàng, Xuân Hòa đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm tủ sắt quần áo siêu bền với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.



Không cần một không gian quá rộng cho đống quần áo khổng lồ của bạn, tủ quần áo Xuân Hòa được thiết kế rất nhỏ gọn nhưng với sức chứa khổng lồ
Tủ sắt CA-LS1

Với sự đột phá về thiết kế, thay vì sử dụng cánh mở thông thường tủ sắt quần áo Xuân Hòa sử dụng cánh lùa với khóa hãm đảm bảo quần áo của bạn không thể rơi ra ngoài vì quá nhiều.
Tủ sắt CA-8A-1K

Bên cạnh đó, với cấu trúc sắt và lớp sơn chống rỉ sét bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức chống chịu của những chiếc tủ này. Chúng có thể chứa được đống quần áo của  bạn mà không hề sợ trầy xước hay thậm chí là sập, gãy.
Tủ sắt quần áo CA-6A-1K

Với màu sắc đa dạng, phong phú chúng còn phù hợp với nhiều kiến trúc gia đình khác nhau. Chúng hoàn toàn có thể thay thế một chiếc tủ gỗ thông thường cả về chất lượng và giá thành sản phẩm.
Là đại lí cao cấp của Xuân Hòa, chúng tôi cũng cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình cao cấp khác như bàn ăn gấp, giường ngủ, giá treo... Tất cả đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại, cao cấp nhưng giá cả rất phải chăng. Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để đem những sản phẩm tốt nhất về cho căn nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét