Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 05:20
Bàn ăn tròn Xuân Hòa không chỉ bền vững, giá thành hợp lí mà còn đem tới cho không gian sống trong gia đình bạn cảm giác ấm áp, sum vầy

Gọn gàng hơn với bàn ăn gấp tiện lợi Xuân Hòa/Bộ bàn ăn 6 ghế - Nội thất không thể thiếu trong gia đình

Đi ngược lại suy nghĩ về bàn ăn inox luôn đơn giản lạnh lẽo, sản phẩm bàn ăn tròn của Xuân Hòa với thiết kế mới lạ, màu sắc phong phú luôn đi đầu trong thị trường nội thất gia đình hiện nay




Bộ bàn ăn Xuân Hòa với thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, rất nhỏ gọn khi sử dụng và tiện lợi khi sắp xếp chúng trong ngôi nhà của bạn.




 Nhỏ gọn song vẫn vô cùng trang nhã, bàn ăn Xuân Hòa với thiết kế mới lạ sẽ đem tới cho gia đình bạn những phút giây quây quần, đầm ấm bên nhau.



Luôn có sự kết hợp màu sắc một cách hài hòa, cân đối, chúng có thể phù hợp với rất nhiều kiểu kiến trúc khác nhau


Bàn ăn kính BCM-10-01

Nếu bạn không thích những mặt bàn gỗ thông thường, chúng tôi cũng có những chiếc bàn với mặt bàn bằng kính dày, chắc chắn đem tới sự tinh tế trong kiến trúc ngôi nhà bạn.
Ngoài không gian gia đình, cảm giác thân thuộc thoải mái cũng được yêu cầu cao trong nội thất văn phòng. Bạn muốn văn phòng ấm áp như ngôi nhà mình? Các sản phẩm vách ngăn, vách ngăn văn phòng, bàn làm việc,... của chúng tôi luôn sẵn sàng đem tới cho bạn một môi trường làm việc tuyệt vời nhất.
Để có được không gian hoàn hảo nhất, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác cho bạn tha hồ lựa chọn. Hãy liên hệ để được tổ tư vấn đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét