Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 20:02
Bàn chân sắt văn phòng đang tạo ra một cơn sốt không nhẹ với người tiêu dùng Việt Nam. Và chắc chắn bạn cũng sẽ bị lôi cuốn bởi sản phẩm hoàn hảo này.

Bàn chân sắt văn phòng có chất lượng vượt trội


Đối với những ai đã từng sử dụng qua rất nhiều loại bàn văn phòng thì chắc chắn sẽ thấy được rằng bàn chân sắt thực sự là một sản phẩm tuyệt vời hơn cả. Loại bàn này  khắc phục được tất cả các nhược điểm thường thấy ở bàn gỗ như dễ bị thấm nước khi trời nồm ẩm, hay quá trình vệ sinh, tình trạng ẩm mốc, mối mọt sau một thời gian dài sử dụng. Nhất là với điều kiện thời tiết của nước ta thì tình trạng này càng dễ xảy ra hơn.



Tuy nhiên, khi mua bàn chân sắt văn phòng, chúng ta cũng cần đặc biệt lưu ý tới chất lượng của sản phẩm dựa vào thương hiệu, các thông số... Bởi vì bàn chân sắt không phải là không có khuyết điểm. Những chiếc bàn kém chất lượng cũng có thể gặp phải các hiện tượng như mối mọt, han gỉ, bong sơn... Và hiện nay, bàn của HÒa Phát vẫn được đánh giá cao hơn cả bởi chất lượng hoàn hảo.



Phong cách khác biệt của bàn chân sắt văn phòng


Nếu như bàn gỗ mang đến cho văn phòng của chúng ta sự sang trọng thì bàn chân sắt lại thổi một luồng gió hoàn toàn mới lạ: trẻ trung, hiện đại và năng động. Đây chính là phong cách mà các văn phòng ngày nay hướng tới và bạn nhất định không thể bỏ qua.



Mặc dù vậy, bàn chân sắt phù hợp hơn với phòng làm việc của nhân viên, sử dụng làm bàn tại nhà chứ không hợp với bàn lãnh đạo. Với không gian này, bạn nên chọn dòng bàn giám đốc, bàn trưởng phòng riêng biệt. Bàn chân sắt có thể kết hợp với rất nhiều loại ghế như ghế chân quỳ, ghế gấp Hòa Phát, ghế xoay...còn bàn gỗ giám đốc cũng chỉ nên dùng với các loại ghế riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét