Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 23:01
Giường đơn là sản phẩm được thiết kế dành cho những không gian hẹp. Vậy bạn cách chọn một chiếc giường đơn chưa? Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây.

Chất liệu giường đơn Xuân Hòa


Các sản phẩm giường đơn Xuân Hòa được thiết kế dựa trên chất liệu thép cao cấp, chịu lực tốt, không han gỉ. Chất liệu thép có độ bền cao, giúp giường đơn chịu được trọng lượng lớn cũng như lực mạnh tác động từ bên ngoài mà không bị biến dạng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất liệu của giường đơn Xuân Hòa.

Thiết kế giường đơn Xuân Hòa


Giường đơn Xuân Hòa được thiết kế với các tinh năng tiện ích. Giường được lược bỏ những chi tiết thừa mang đến sự gọn gàng cũng như bắt mắt, tinh tế cho sản phẩm. Với thiết kế nhỏ gọn, giường dành cho 1 người sử dụng thoải mái, phù hợp với những người độc thân hoặc có không gian phòng ngủ hẹp. Giường được thiết kế như một chiếc giường thật thu nhỏ, mang lại cảm giác êm ái, thoải mái nhất cho người sử dụng.




Giá thành giường đơn Xuân Hòa


Trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm giường đơn đa dạng, thế nhưng giường đơn Xuân Hòa vẫn được người tiêu dùng tin dùng hàng đầu. Bởi chất lượng luôn được đảm bảo cùng với đó là giá thành sản phẩm rất cạnh tranh, cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể tham khảo giá giường đơn hay nhiều sản phẩm khác như bộ bàn ghế ăn để có thêm lựa chọn cho gia đình mình.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét