Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 21:08
Cây phơi đồ đang dần khẳng định vai trò của mình trong mỗi gia đình, nhất là trong thời tiết mưa ẩm như hiện nay. Vậy bạn đã biết những ưu điểm của cây phơi đồ chưa?

Cây phơi đồ chất liệu chắc chắn


Cây phơi đồ Xuân Hòa được làm từ chất liệu có độ bền cao. Cây phơi đồ gồm 1 khung phơi đặt vuông góc với 2 khung đỡ được làm từ chất liệu thép mạ Cr – Ni. Chất liệu thép chắc chắn kết hợp với công nghệ mạ tiên tiến, cao cấp giúp sản phẩm không bị han gỉ, không bị trầy xước và chịu lực tốt. Với chất liệu như trên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm với tuổi thọ cao vượt trội.



Tham khảo thêm sản phẩm giường tầng học sinh

Cây phơi đồ thiết kế thông minh


Các sản phẩm cây phơi đồ Xuân Hòa được thiết kế với các tính năng thông minh và tiện dụng. cây phơi đồ có chế độ điều chỉnh độ cao tăng giảm theo ý muốn sao cho phù hợp với chiều cao của người sử dụng nhất. Điều này vô cùng tiện lợi đối với những người có chiều cao khiêm tốn. Chân cây phơi đồ còn được trang bị bánh xe có thể di chuyển giúp sản phẩm sử dụng thuận tiện cả ở trong nhà hay bạn công.


Cây phơi đồ giá thành phải chăng


So với nhiều sản phẩm cây phơi đồ hiện có trên thị trường thì cây phơi đồ Xuân Hòa có giá thành ưu đãi hơn hẳn. Bạn có thể tham khảo giá sản phẩm cây phơi đồ hoặc nhiều sản phẩm khác như giường gấp để có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình mình.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét