Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 00:27
Ghế hội trường là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi phòng hội trường của doanh nghiệp hay tập thể. Dưới đây là những dòng sản phẩm ghế hội trường chính cho bạn lựa chọn.

Ghế hội trường TC


Các sản phẩm ghế hội trường TC được thiết kế dành cho các không gian hội trường lớn. Ghế được bọc mút và vải nỉ êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Ghế hội trường TC được thiết kế với kích thước khá lớn và màu sắc bắt mắt, vì thế nó rất phù hợp với những không gian hội trường có diện tích lớn. Bạn có thể tham khảo sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau.


Ghế hội trường cao cấp


Sở dĩ gọi tên ghế hội trường cao cấp vì các sản phẩm ghế hội trường được tạo ra từ các chất liệu cao cấp. Ghế sử dụng khung thép chắc chắn, đệm mút và bọc nỉ êm ái. Với chất liệu khung thép, sản phẩm có độ bền cao, cùng với chất liệu vải bọc bằng nỉ với các màu sắc đa dạng cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn cho phòng hội trường của doanh nghiệp mình. Với các chất liệu như trên, sản phấm phù hợp với các hội trường họp cấp cao, các rạp hát hay rạp chiếu phim.



Có thể bạn quan tâm: ghế xoay Hòa Phát

Ghế hội trường gỗ tự nhiên


Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, ghế hội trường hiện là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay. Phần chân ghế, tựa ghế được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn, sang trọng kết hợp với bọc da hoặc nỉ hay gỗ tự nhiên tại mặt ghế mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho người sử dụng. Các sản phẩm ghế hội trường gỗ tự nhiên được thiết kế khá đơn giản, gọn gàng, phù hợp với các hội trường đào tạo hiện nay.

Ngoài các dòng ghế hội trường bên trên bạn cũng có thể tham khảo thêm ghế giám đốc cao cấp để có thêm nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp của mình. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét