Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 20:22
Ghế quầy bar là loại ghế sử dụng cho các nhà hàng, quán bar nên yêu cầu về chất lượng cũng như thẩm mỹ cho sản phẩm rất nghiêm ngặt.

Những tiêu chí dành cho ghế quầy bar


Để tạo nên không gian nhà hàng, quán bar...đẳng cấp thì nội thất của nó phải vô cùng sang trọng, hiện đại, phong cách cũng như chất lượng tốt, trong đó có ghế quầy bar cũng như phòng giám đốc thì nên dùng ghế da giám đốc vậy. Ghế phải có thiết kế với kích thước, tỉ lệ hợp lí, điều chỉnh được độ cao và tất nhiên phải thật vững chắc. Bởi lẽ, ghế sẽ phải chịu áp lực liên tục bởi người ngồi, nếu không phải là sản phẩm chất lượng thì sẽ rất nhanh hỏng hóc, làm mất uy tín của bạn.



Ghế dùng cho quầy bar thường là không có tựa ghế hoặc tựa thấp, chân ghế được thiết kế với phần đặt chân, tạo phong cách trẻ trung, thoải mái cho người sử dụng. Và điều đặc biệt bạn cần chú ý khi chọn ghế bar là nó thật gọn gàng bởi nó sẽ được sử dụng cho nơi đông người, di chuyển liên tục. Ghế cũng không nên có màu sắc quá nhiều, gây rối mắt.


Ghế quầy bar dùng trong gia đình được không


Nhiều người nghĩ rằng ghế bar chỉ dùng cho các quán bar mà thôi. Thực tế, bạn hoàn toàn có thể dùng sản phẩm này cho gia đình mình để tạo nên phong cách hiện đại, trẻ trung hơn. Sẽ không có gì thú vị khi ngồi trên chiếc quầy bar của riêng gia đình, nhâm nhi ly rượu trong tiếng nhạc du dương, lãng mạn.



Khi lựa chọn ghế cho gia đình, bạn nên chú ý đến kiểu dáng, màu sắc ghế sao cho phù hợp với những nội thất khác, tránh sự kết hợp kệch cỡm, phá hỏng không gian. Loại ghế này phù hợp với cả những không gian nhỏ, bạn cũng có thể sử dụng nó với ban công để làm nơi thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét