Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 01:13
Tủ giám đốc là dòng sản phẩm nội thất cao cấp được sử dụng cho phòng làm việc của lãnh đạo. Vậy bạn đã biết cách chọn tủ giám đốc sao cho phù hợp nhất chưa?

Kích thước tủ giám đốc


Kích thước của tủ giám đốc vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ toàn bộ phòng làm việc của lãnh đạo. Tủ giám đốc thông thường có kích thước lớn hơn các dòng tủ tài liệu dành cho nhân viên vì yêu cầu công việc cần lưu trữ nhiều giấy tờ, hồ sơ quan trọng. Tuy nhiên, việc chọn kích thước tủ giám đốc cần phụ thuộc vào nhu cầu và diện tích của phòng làm việc giám đốc.

Nếu phòng làm việc giám đốc có diện tích rộng thì một chiếc tủ giám đốc kích thước lớn là sự lựa chọn hàng đầu, mang đến cho căn phòng sự sang trọng, uy nghi. Nhưng nếu phòng giám đốc có diện tích vừa phải thì một chiếc tủ giám đốc kích thước vừa phải là tối ưu nhất giúp tiết kiệm diện tích lại mang tính thẩm mỹ cao.


Chất liệu tủ giám đốc


Tủ giám đốc thường được sử dụng chất liệu gỗ sơn PU hoặc gỗ Verneer. Đây đều là những chất liệu cao cấp có độ bóng đẹp và độ bền cao, tuổi thọ vượt trội. Với chất liệu gỗ cao cấp, tủ giám đốc được thiết kế theo buồng có khóa vô cùng tiện lợi giúp giám đốc không chỉ để giấy tờ, hồ sơ mà còn có thể bài trí thêm những đồ lưu niệm hay kỷ niệm chương làm tăng thêm tính chuyên nghiệp cho phòng làm việc lãnh đạo.



XEM NGAY: báo giá vách ngăn gỗ Hòa Phát

Màu sắc tủ giám đốc


Các sản phẩm tủ giám đốc Hòa Phát được sơn màu gỗ, có bảng màu đậm nhạt riêng vô cùng tiện lợi mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể lựa chọn màu sắc tủ theo màu sắc chủ đạo của các đồ nội thất có sẵn trong phòng hoặc lựa chọn theo phong thủy sao cho phù hợp với người giám đốc nhất.

Khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác như két sắt văn phòng Hòa Phát để có thêm nhiều sự lựa chọn cho cơ quan của mình. Khi có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ ngay 0433 6766 88 để được tư vấn cũng như đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét