Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 20:58
Bàn họp là một yếu tố quan trọng đối với mỗi buổi họp của chúng ta. Vì thế, khi mua sắm, thi công lắp đặt, ta không thể xem nhẹ bất kì chi tiết nào.

Kích thước, kiểu dáng bàn họp


Trước hết, chiếc bàn của phòng họp nên là những loại bàn đơn giản, màu sắc không chói, không có họa tiết trang trí, kết hợp quá nhiều màu. Chiếc bàn như vậy sẽ giúp mọi người tập trung hơn, không gây mệt mỏi, rất thích hợp với sự nghiêm túc cần có.



Về kích thước, chiếc bàn nên tỉ lệ thuận với diện tích phòng, bàn không nên quá lớn, làm cho người ngồi thấy ngột ngạt, khó chịu, bàn quá nhỏ, lọt thỏm so với ăn phòng lại khiến cho ta bất an. Bên cạnh đó, kích thước cũng sẽ phụ thuộc vào cả số người sẽ tham dự buổi họp.


Chất lượng của bàn họp


Chất lượng của bàn rất quan trọng bởi vì nó không chỉ giúp cho cơ quan tiết kiệm tài chính mà còn giúp cho buổi họp được hiệu quả hơn. Khi chúng ta ngồi họp, bất cứ một chi tiết lỗi nào cũng làm mất tập trung, đặc biệt là tiếng kêu cót két của những chiếc bàn nhanh xuống cấp.  Bàn phòng họp thường là bàn gỗ cần chú ý đến khả năng chống trầy xước, thấm nước và kết cấu của sản phẩm. Những sản phẩm bàn chân sắt Hòa Phát đang tạo được niềm tin khi đáp ứng được đầy đủ yếu tố này.



Kết hợp bàn họp và ghế


Để tạo sự chuyên nghiệp, nghiêm túc cho văn phòng, bàn và ghế phòng họp phải có sự hài hòa với nhau. Những loại ghế chân quỳ và ghế tựa là phù hợp hơn cả. Nó không chiếm quá nhiều diện tích, rất chắc chắn, tựa ghế không làm cho người dùng thấy mệt mỏi. Bên cạnh đó, bạn hãy chọn loại ghế có kích thước và màu sắc hài hòa với bàn nhất có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét