Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 20:09
Bàn làm việc tại nhà là sản phẩm sở hữu của riêng bạn. Chính vì thế, bạn sẽ làm được nhiều điều khác biệt hơn so với bàn làm việc tại văn phòng.

Bạn được chọn bàn làm việc tại nhà theo ý muốn


Khi làm việc tại văn phòng, có thể bạn không hài lòng với chiếc bàn đang sử dụng. Tuy nhiên, bạn lại không thể thay đổi được nó bởi vì đó là chiếc bàn của công ty và chúng ta cũng cần đảm bảo tính đồng bộ để văn phòng chuyên nghiệp hơn. Còn với bàn làm việc tại nhà thì khác, bạn được tự do lựa chọn, quyết định những chiếc bàn phù hợp với công việc, thiết kế theo sở thích, kích thước theo căn phòng riêng...



Bạn có thể chọn bàn chân sắt, bàn để máy tính, thậm chí là bàn lãnh đạo nếu bạn muốn. Không có bất cứ một quy định nào dành cho bàn làm việc ở nhà giống như tại văn phòng cả. Tuy nhiên, trong quá trình chọn lựa, cũng hãy chú ý tới diện tích căn phòng, tính công năng và giá thành sao cho hợp lí nhé.


Kê và trang trí bàn làm việc tại nhà theo ý thích


Ở cơ quan, nếu không có phòng riêng thì bạn khó có thể chọn cho mình một chỗ làm việc ưng ý, còn ở nhà thì ngược lại, bạn được thỏa sức sắp đặt nơi làm của mình. Dù được làm theo ý muốn, nhưng khi kê bàn cũng hãy chú ý đặt tại nơi có nhiều ánh sáng, nhất là ánh sáng tự nhiên. Gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp bạn thư thái, lao động hiệu quả hơn.



Trang trí bàn làm việc chắc chắn sẽ giúp bạn thấy tươi vui, cuộc sống sinh động hơn. Có rất nhiều ý tưởng khác nhau cho trang trí bàn làm việc, tuy nhiên, yếu tố cốt lõi, cần thiết nhất vẫn là sự gọn gàng, ngăn nắp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét