Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 23:21
Tủ hồ sơ văn phòng Hòa Phát từ lâu đã trở thành sản phẩm quen thuộc đối với nhiều người làm văn phòng. Dưới đây là những mẫu tủ hồ sơ văn phòng chính bạn nên biết.

Tủ hồ sơ văn phòng giám đốc


Các sản phẩm tủ hồ sơ văn phòng dành cho giám đốc đều là sản phẩm cao cấp, được làm từ các chất liệu gỗ sơn PU hoặc gỗ Verneer. Đây đều là những chất liệu gỗ cao cấp, có độ bền cao, chắc chắn và chịu lực tốt. Với công nghệ sơn tiên tiến, các sản phẩm tủ hồ sơ văn phòng dành cho giám đốc có khả năng chống trầy xước, cong vênh, mối mọt và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.



XEM NGAY: két sắt vân tay dành cho văn phòng

Tủ hồ sơ văn phòng gỗ


Tủ hồ sơ văn phòng gỗ là các sản phẩm dành cho văn phòng làm việc của nhân viên. Các sản phẩm tủ hồ sơ văn phòng được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp giá thành phải chăng, thiết kế gọn gàng, bắt mắt, rất phù hợp với không gian của các phòng làm việc ngày nay. Sản phẩm được ưa chuộng bởi những văn phòng được thiết kế theo kiểu truyền thống.



Tham khảo sản phẩm vách ngăn nỉ Hòa Phát

Tủ hồ sơ văn phòng sắt


Tủ hồ sơ văn phòng bằng sắt có ưu điểm là tuổi thọ cao, chắc chắn và bền bỉ. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, được sơn màu nhã nhặn cho văn phòng của bạn nhiều lựa chọn. Tủ sắt văn phòng phù hợp với những không gian phòng làm việc thiết kế theo kiểu hiện đại.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét