Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 23:04
Bàn giám đốc luôn có những tiêu chí khắt khe trong chọn lựa. Chính vì thế nó làm cho không ít người cảm thấy lo lắng, mệt mỏi khi mua.

Bàn giám đốc có những phong cách nào?


Khi nhắc đến bàn giám đốc, người ta sẽ tưởng tượng đến những chiếc bàn đồ sộ, sang trọng...Tuy nhiên, thực tế, với sự phát triển của thời đại, tư duy con người cũng thay đổi nên bàn làm việc dành cho giám đốc cũng có những đổi mới để thích nghi với người tiêu dùng.



Thứ nhất là bàn văn phòng dành cho giám đốc kiểu truyền thống. Đây là loại bàn sản xuất hoàn toàn từ gỗ cao cấp, màu nâu gỗ rất đặc trưng, trang trí khá cầu kì và có kích thước lớn. Khi sử dụng loại bàn này, chúng ta sẽ kết hợp với ghế xoay da thì hợp lí hơn cả. Thứ hai là bàn giám đốc hiện đại. Bàn vẫn giữ được sự sang trọng, mang phong thái của người lãnh đạo nhưng năng động, trẻ trung hơn. Kích thước sản phẩm không quá lớn và đồ sộ, nó tập trung hơn vào tính tiện ích.

Xem thêm: Két sắt

Mua bàn giám đốc thương hiệu nào thì tốt?


Bàn làm việc giám đốc được rất nhiều hãng nội thất sản xuất nhưng nổi tiếng và uy tín nhất vẫn phải kể đến sản phẩm của Hòa Phát. Bàn có độ bền vượt trội, chịu được các tác nhân gây hại từ môi trường nên giữ mãi được vẻ đẹp sang trọng. Thiết kế đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho không gian vẻ đẹp hoàn mỹ.



Không chỉ có vậy, giá thành của bàn Hòa Phát không cao, nhất là khi bạn mua tại đại lý Hòa Phát. Để được trọn vẹn hơn, bạn hãy sử dụng cùng với ghế và tủ giám đốc cùng loại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét