Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 23:06
Bàn ăn là sản phẩm nội thất không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Cùng tham khảo những mẫu bàn ăn hot nhất dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn cho phòng ăn gia đình mình.

BÀN ĂN CHÂN GẤP BCI-12-07


Bàn ăn BCI-12-07 được thiết kế mặt bàn hình oval, có kích thước đủ lớn để 4-6 người ngồi. Mặt bàn có các nét lượn sóng vân  như đá thật, tạo cảm giác tự nhiên. Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp phủ Composite và chân bàn chất liệu inox chắc chắn cho bạn sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.



XEM NGAY: ghế trẻ em Xuân Hòa

BÀN ĂN KÍNH BCM-10-01


Sản phẩm bàn ăn BCM-10-01 được sử dụng rộng rãi trong các không gian gia đình hiện đại với mặt bàn làm bằng kính, chân bằng chất liệu thép chắc chắn, không han gỉ cũng như chịu lực tốt. Với sự sang trọng của mình, sản phẩm phù hợp với nhiều không gian phòng ăn , mang đến cho phòng ăn gia đình bạn sự tiện nghi.


BÀN ĂN CHÂN GẤP BCN-01-01


Bàn ăn BCN-01-01 được thiết kế mặt bàn hình chữ nhật với 2 tầng tiện lợi. Bàn được làm từ chất liệu gỗ dán Foocmica, chân và khung bàn được làm từ thép sơn chắc chắn, độ bền cao và không trầy xước. Với sản phẩm bạn có thể kết hợp với nhiều loại ghế phong ăn mang đến sự đồng bộ.



Ngoài bàn ăn bạn còn có thể tham khảo thêm tủ sắt quần áo để có thêm nhiều lựa chọn cho gia đình. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét