Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 19:35
Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với các sản phẩm giường gấp thông minh của Xuân Hòa. Dưới đây là những ưu điểm của giường gấp thông minh bạn nên biết.

Chất liệu giường gấp thông minh bền đẹp


Các sản phẩm giường gấp thông minh được làm từ chất liệu có độ bền cao. Khung giường làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện chắc chắn, tuổi thọ cao, chống trầy xước. Mặt giường được làm từ gỗ công nghiệp hoặc vải bạt in hình hoa văn đẹp mắt, chắc chắn và có độ đàn hồi cho bạn cảm giác như nằm giường thật.


Tính năng giường gấp thông minh


Giường gấp thông minh Xuân Hòa được thiết kế với các tính năng thông minh. Chân giường có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng nữa giúp tiết kiệm diện tích. Một số sản phẩm còn có thể gấp lên làm ghế tựa lưng cho bạn cảm giác thoải mái khi ngồi đọc sách và nhâm nhi tách cafe. Ngoài ra, chân giường còn có bánh xe có thể di chuyển khi cần thiết giúp bạn không cần phải nhấc cả giường lên khi cần di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác. Với kích thước nhỏ gọn, bạn không cần lo giường gấp gây tốn diện tích không gian gia đình bạn, nó phù hợp với hầu hết các không gian, kể cả các không gian hẹp.




Giá thành giường gấp thông minh phải chăng


So với các loại giường khác và so với các sản phẩm giường gấp hiện có trên thị trường hiện nay thì giường gấp thông minh Xuân Hòa có giá thành ưu đãi hơn cả. Bạn có thể tham khảo giá giường gấp thông minh hoặc nhiều sản phẩm khác như giường tầng giá rẻ để có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét