Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 23:53
Bàn học sinh Xuân Hòa cùng với ghế học sinh là các sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi học sinh. Dưới đây là những điều bạn cần biết về bàn học sinh Xuân Hòa.

Kích thước bàn học sinh tiêu chuẩn


Bàn học sinh Xuân Hòa được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn của bộ Giáo dục, bộ Y tế và bộ Khoa học công nghệ nhằm giúp học sinh có tư thế ngồi học chuẩn nhất, tránh những bệnh học đường thường gặp ở học sinh như cận thị hay gù lưng. Bàn học sinh còn có chế độ điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp nhất với chiều cao của người sử dụng, cho học sinh tư thế ngồi học thoải mái nhất.



Tham khảo thêm sản phẩm tủ giày dép Xuân Hòa

Chất liệu bàn học sinh cao cấp


Các sản phẩm bàn học sinh Xuân Hòa được làm từ các chất liệu có độ bền cao. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp. Khung bàn được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện chắc chắn. Với sự kết hợp của 2 chất liệu trên đã đem đến cho khách hàng 1 sản phẩm có tuổi thọ cao và an toàn với học sinh.


Kiểu dáng bàn học sinh đa dạng


Nội thất Xuân Hòa cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm bàn học sinh với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau dành cho các bậc học khác nhau. Bạn có thể lựa chọn bàn cho bé tiểu học với các máu sắc tươi sáng kết hợp với các hình dán ngộ nghĩnh, đáng yêu, phù hợp với lứa tuổi học sinh của trẻ. Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo thêm các sản phẩm tủ áo dành cho trẻ em của Xuân Hòa với nhiều màu sắc đáng yêu, bắt mắt.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét