Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 19:27
Bàn thí nghiệm áp tường là sản phẩm trợ giúp đắc lực trong các trường học với các môn như vật lí, sinh học, hóa học.  Vậy, có những yêu cầu gì đặc biệt với loại bàn này.

Những yêu cầu với bàn thí nghiệm áp tường


Với những chiếc bàn thí nghiệm áp tường dùng cho học sinh thực hành, yêu cầu đầu tiên cần đề cập đến là chất lượng. Bàn phải được sản xuất từ chất liệu cao cấp để không bị biến dạng cho va chạm của các em. Đồng thời, trong quá trình thí nghiệm, chắc chắn lớp học sẽ sử dụng hóa chất, nếu bất cẩn làm rơi ra bàn thì cũng không gây tổn hại gì. Chất liệu này cũng phải dễ dàng vệ sinh, đảm bảo mang đến kết quả thí nghiệm tốt nhất, tiết kiệm thời gian lau chùi.



Bàn thí nghiệm nên có thiết kế đơn giản, gọn gàng, nhẹ để dễ dàng trong việc di chuyển. Những mẫu có bồn rửa tay đang ngày càng được ưa chuộng hơn cả. Bên cạnh đó, sản phẩm cần có khay đựng dụng cụ để phục vụ tốt nhất quá trình thực hành, nghiên cứu.


Mua bàn thí nghiệm áp tường ở đâu?


Bàn thí nghiệm là sản phẩm không quá phổ biến, vì thế cũng không có nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh. Để đảm bảo mua được sản phẩm có thiết kế khoa học, chất lượng hoàn hảo với giá thành tốt nhất, bạn nên tìm đến thương hiệu Hòa Phát và tới đại lý của họ để mua sản phẩm. Với trường học, không chỉ bàn thí nghiệm mà bàn máy tính Hòa Phát cũng đang tạo được tiếng vang rất lớn.



Bàn thí nghiệm của Hòa Phát được sản xuất từ gỗ melamine và khung thép sơn tĩnh điện. Đây là những chất liệu an toàn cho quá trình thực hành, làm việc với hóa chất. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ dễ dàng tẩy rửa, vệ sinh sau khi sử dụng bàn thí nghiệm của Hòa Phát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét