Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 20:41
Bàn văn phòng Hòa Phát không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng mà còn luôn dẫn đầu về phong cách cho nội thất công sở.

Bàn văn phòng Hòa Phát với phong cách hoàng gia


Đây là phong cách của dòng bàn royal Hòa Phát. Bạn có thể sở hữu những nhóm sản phẩm như bàn giám đốc royal, bàn trưởng phòng royal và bàn làm việc royal. Đây là kiểu bàn hiện đại mà vẫn rất sang trọng, cực kì phù hợp cho xu hướng tối giản hóa mọi thứ. Xu hướng này hiện đang lan tỏa rất mạnh, các sản phẩm nội thất khác như bàn ghế sinh viên, bàn ghế ăn...cũng ngày càng đơn giản hơn.



Royal hiện đang là dòng bàn văn phòng Hòa Phát được yêu thích nhất hiện nay. Bàn  có điểm khác biệt so với những nhóm khác là có thiết kế yếm bàn riêng biệt. Có hai loại yếm bàn là yếm sắt và yếm gỗ. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.  Có thể nói, thiết kế đơn giản mà đỉnh cao đã mang đến cho sản phẩm này vẻ đẹp sang trọng, không thua kém bất kì loại bàn lãnh đạo truyền thống nào.

Xem thêm: Ghế chờ

Bàn văn phòng Hòa Phát thế hệ mới


Loại bàn văn phòng mới nhất của Hòa Phát là bàn newtrend. Dòng sản phẩm này được cải tiến với nhiều điểm mới mẻ cho người dùng cảm thấy thoải mái, tiện lợi hơn khi sử dụng. Màu sắc đặc trưng của Newtren là vàng và đen, tạo nên điểm khác biệt, trẻ trung, năng động, rất phù hợp với văn phòng hiện đại. Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn, đơn giản giúp bạn dễ dàng kết hợp nội thất cũng như phù hợp với mọi không gian gia đình.



Nếu có nhu cầu lớn hơn, tạo không gian chuyên nghiệp cho văn phòng thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc bàn này với những phụ kiện đi kèm như hộc, tủ phụ, kệ, góc nối bàn. Tuy nhiên, khi kết hợp bạn cũng nên chú ý đến sự hài hòa về màu sắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét