Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 19:27
Giường gấp đa năng Xuân Hòa là dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Cùng tham khảo những tiêu chí chọn giường gấp đa năng Xuân Hòa dưới đây.

Chất liệu giường gấp đa năng Xuân Hòa


Các sản phẩm giường đa năng Xuân Hòa được làm từ các chất liệu chắc chắn, có độ bền cao. Khung giường được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp cho sản phẩm có tuổi thọ cao vượt trội, chịu lực tốt cũng như cho người dùng sự yên tâm khi sử dụng. Mặt giường được làm từ gỗ công nghiệp hoặc vài bạt có in hình hoa văn bắt mắt, có độ đàn hồi cao, cho người dùng cảm giác như nằm giường thật.


Tính năng giường gấp đa năng Xuân Hòa


Giường gấp đa năng Xuân Hòa là sản phẩm của giường sắt Xuân Hòa được thiết kế với các tính năng ưu việt. Chân giường có thể gấp gọn khi không sử dụng giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Chân giường có trang bị bánh xe có thể di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác thuận lợi mà không cần nhấc giường lên. Một số sản phẩm giường gấp còn có thể gấp lên thành ghế tựa lưng vô cùng tiện lợi khi bạn muốn ngồi uống cafe hay đọc sách.


Giá thành giường gấp đa năng Xuân Hòa


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giường gấp với nhiều kiểu dáng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên giường gấp đa năng Xuân Hòa vẫn được người tiêu dùng tin dùng hàng đầu bởi giá thành của sản phẩm cực lỳ ưu đãi. Bạn có thể tham khảo giá giường gấp đa năng Xuân Hòa hoặc nhiều sản phẩm khác như bàn ghế nhà hàng để có thêm nhiều lựa chọn.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét