Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 23:03
Cầu là Xuân Hòa đã dần trở thành người bạn thân thiết với mỗi gia đình hiện đại. Vậy bạn đã biết chọn cầu là như thế nào chưa? Cùng tham khảo những nguyên tắc dưới đây.

Kích thước cầu là


Khi chọn cầu là bạn nên chọn kích thước vừa phải, giúp tiết kiệm diện tích không gian gia đình bạn. Một chiếc cầu là kích thước lớn vừa làm tốn diện tích lại k giúp bạn là quần áo nhanh được, vậy nên một chiếc cầu là kích thước vừa phải, gọn gàng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn. Với thiết kế chân có thể gấp lại thì cầu là Xuân Hòa sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa.



Có thể bạn quan tâm: bàn học Xuân Hòa

Chất liệu cầu là


Các sản phẩm cầu là Xuân Hòa được làm từ các chất liệu có độ bền và an toàn cao. Khung cầu là được làm từ thép sơn tĩnh điện độ bền cao, không trầy xước, chịu lực tốt và giữ sản phẩm như mới. Bề mặt cầu là được làm từ đệm mút bọc vải khó cháy với hoa văn bắt mắt. Chất liệu vải khó cháy giúp bạn bảo vệ bàn là an toàn, tránh nguy cơ hỏa hoạn xảy ra bất cứ lúc nào. Không những vậy, chất liệu hoa văn bắt mắt cho bạn giây phút là quần áo không còn nhàm chán nữa.


Giá thành cầu là


So với nhiều sản phẩm cầu là hiện nay có trên thị trường thì cầu là Xuân Hòa có giá thành ưu đãi hơn cả. Bạn có thể tham khảo giá cầu là tại đại lý nội thất Xuân Hòa để có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình mình.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét