Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 20:41
Mắc áo là dòng sản phẩm không còn xa lạ đối với các gia đình hiện đại ngày nay. Vậy bạn đã biết lựa chọn mắc áo sao cho phù hợp với không gian gia đình mình nhất chưa?

Lựa chọn chất liệu mắc áo


Lựa chọn chất liệu của mắc áo là mối quan tâm của rất nhiều người. Mắc áo Xuân Hòa được làm từ các chất liệu cao cấp, mắc áo đơn được làm từ inox hoặc thép mạ với 1 trục chính duy nhất và các móc treo bên trên. Mắc áo kép được làm từ thép mạ Cr – Ni, chắc chắn, độ bền cao và kiểu dáng thời trang. Bạn có thể lựa chọn chất liệu mắc áo theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình.


Lựa chọn kiểu dáng mắc áo


Mắc áo Xuân Hòa có 2 kiểu chính là mắc áo đơn và mắc áo kép. Mắc áo đơn có 1 trục chính duy nhất cùng với các móc treo phí trên, chân hình sao giúp giữ thăng bằng tốt nhất. Mắc áo kép có 2 khung phơi song song, chân có bánh xe di chuyển linh hoạt. Giá có bộ điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với chiều cao người sử dụng nhất. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng mắc áo sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian gia đình mình nhất.




Lựa chọn giá thành mắc áo


Các sản phẩm mắc áo Xuân Hòa có giá thành cực kỳ ưu đãi, cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn hơn. Bạn có thể tham khảo giá mắc áo hoặc nhiều sản phẩm khác như bàn để máy tính để có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét