Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 23:48
Một không gian muốn gọn gàng không thể thiếu một chiếc giá áo. Với giá áo Xuân Hòa không gian phòng ngủ của bạn sẽ được gọn gàng hơn bao giờ hết.

Giá áo kích thước gọn gàng


Các sản phẩm giá áo Xuân Hòa được thiết kế với kích thước gọn gàng, được chia làm 2 loại là giá áo đơn và giá áo kép. Giá áo đơn có dáng đứng, có 1 trực chính bên trên có các móc treo quần áo và đồ dùng tiện lợi. Giá áo kép được thiết kế giống như một chiếc giá phơi đồ, có hệ thống điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với người sử dụng. Với thiết kế gọn gàng, sản phẩm giá áo Xuân Hòa không chỉ khiến không gian phòng ngủ của bạn được gọn gàng mà còn giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa.



Tham khảo thêm bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa

Giá áo chất liệu cao cấp


Giá áo Xuân Hòa được làm từ các chất liệu cao cấp, có độ bền đẹp cao. Giá áo kép được làm từ chất liệu thép mạ Cr – Ni, còn giá áo đơn có trục được làm từ chất liệu inox hoặc thép. Đây đều là những chất liệu chắc chắn, có tuổi thọ cao, kết hợp với công nghệ tiên tiến chống han gỉ, chống trầy xước và chịu được trọng lượng lớn. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.


Giá áo giá thành ưu đãi


So với nhiều sản phẩm giá áo khác hiện có trên thị trường thì giá áo Xuân Hòa có giá thành ưu đãi hơn cả. Sản phẩm không chỉ được đảm bảo chất lượng mà còn có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác như cây phơi đồ để có thêm nhiều lựa chọn cho gia đình.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét