Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 00:53
Tủ hồ sơ văn phòng được thiết kế với những tính năng vô cùng ưu việt. Chính vì những ưu điểm đó mà nó đã và đang rất được ưa chuộng sử dụng tại các văn phòng làm việc.

Tủ hồ sơ văn phòng thiết kế đa dạng


Hầu hết các sản phẩm tủ hồ sơ văn phòng được thiết kế đơn giản với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Có thể là tủ 2 buồng hoặc tủ chia ngăn ngang, chia ô vuông, có mẫu tủ được trang bị cả móc treo có thể treo quần áo tiện dụng. Màu sắc tủ  là màu ghi sáng đặc trưng rất nhã nhặn, có thể kết hợp dễ dàng với các sản phẩm nội thất khác trong phòng làm việc.



Tủ được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều không gian phòng làm việc, kể cả những phòng làm việc có diện tích nhỏ. Bạn nên lựa chọn kích thước tủ hồ sơ văn phòng tương xứng với diện tích phòng sao cho hài hòa nhất.

Tủ hồ sơ văn phòng chất liệu bền đẹp


Các sản phẩm tủ hồ sơ văn phòng Hòa Phát sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện có độ bền cao, chắc chắn, đặc biệt chất liệu này chống ẩm mốc, không thấm nước, không cong vênh cũng như không cần phải lo đến các vấn đề mối mọt. Chính vì thế nó được ưu tiên lựa chọn để bảo quản tài liệu, hồ sơ được an toàn nhất.



Có thể bạn quan tâm: tủ sắt văn phòng Hòa Phát

Tủ hồ sơ văn phòng giá thành phải chăng


Tủ hồ sơ văn phòng Hòa Phát có giá thành phải chăng nhất so với các sản phẩm khác cùng loại hiện có trên thị trường. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm vách ngăn gỗ Hòa Phát để có thêm nhiều lựa chọn.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét