Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 19:46
Ghế giám đốc là trợ thủ đắc lực trong thể hiện phong cách của người lãnh đạo bên cạnh cái danh, việc làm, cư xử...Vậy, tiêu chí nào để chọn một chiếc ghế tốt.

 Những tiêu chí để đánh giá một chiếc ghế giám đốc tốt


Trước hết, ghế giám đốc phải đảm bảo được chất lượng đúng với đẳng cấp của nó. Sản phẩm của các thương hiệu lớn luôn được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Chẳng hạn như Hòa Phát, khung ghế được sản xuất từ ghế tự nhiên cực kì vững chắc, đẹp mắt, đệm mút bọc da hảo hạng luôn căng bóng, êm ái, đem lại cảm giác thư thái, xóa tan đi những mệt mỏi cho người sử dụng. Với loại ghế này, tuổi thọ sản phẩm lên đến hàng chục năm, thậm chí là hơn nữa.



Bên cạnh chất lượng, hình thức của chiếc ghế cũng phải đảm bảo mang phong cách của người sở hữu nó. Ghế dành cho giám đốc thường được thiết kế với kích thước khá lớn, khung ghế trạm trổ, lắp ghép khá cầu kì, bề mặt da cũng có những đường may nghệ thuật. Tất cả đã tạo nên một tổng thể đẳng cấp, giúp cho văn phòng sang trọng hơn. Bạn nhất định không thể chọn ghế gấp Hòa Phát để làm ghế lãnh đạo được.


Ghế giám đốc phải được kết hợp như thế nào?


Bàn thân chiếc ghế văn phòng dành cho giám đốc không thể làm cho nơi làm việc của người lãnh đạo hoàn hảo được mà cần có sự kết hợp hài hòa của những nội thất có cùng phong cách. Chính vì thế, chúng ta nên kết hợp loại ghế này với bàn và tủ tài liệu giám đốc.



Khi đến với nội thất Hòa Phát, bạn sẽ không phải gặp khó khăn trong việc lựa chọn những sản phẩm này vì công ty đã có những dòng bàn, ghế, tủ dành riêng cho người lãnh đạo. Đồng thời, nhân viên đại lý với nhiều năm kinh nghiệm cũng sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét