Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 20:55
Bàn học Xuân Hòa ngày càng trở nên thân thiết với mỗi gia đình có con em trong độ tuổi đi học. Cùng tham khảo những tiêu chí để chọn được bộ bàn học Xuân Hòa chuẩn nhất.

Kích thước bàn học Xuân Hòa


Bàn học Xuân Hòa được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn được bộ Y tế, bộ Giáo dục cũng như bộ Khoa học công nghệ ban hành nhằm mang đến cho học sinh những sản phẩm bàn ghế tốt nhất. Bàn học Xuân Hòa giúp người ngồi học có tư thế chuẩn, thoải mái nhất và tránh được nguy cơ mắc các bệnh học đường như cận thị hay gù lưng.



XEM NGAY: ghế bàn ăn Xuân Hòa

Chất liệu bàn học Xuân Hòa


Các sản phẩm bàn học Xuân Hòa được làm từ các chất liệu có độ bền cao. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp với nhiều màu sắc tươi sáng. Khung bàn được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp, không trầy xước, không cong vênh, chịu lực tốt. Chất liệu của sản phẩm thân thiện với người sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dành tặng cho bé nhà mình món quà bất ngờ này.


Kiểu dáng bàn học Xuân Hòa


Nội thất Xuân Hòa thiết kế bàn học với nhiều kiểu dáng đa dạng, nhiều màu sắc nhã nhặn cùng với những hình dáng ngộ nghĩnh, phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Ngoài các sản phẩm bàn học Xuân Hòa bạn còn có thể tham khảo nhiều sản phẩm khác như kệ ti vi để có thêm nhiều lựa chọn cho gia đình mình.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét