Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 19:43
Bàn ghế học sinh không thể thiếu đối với mỗi gia đình có con trong độ tuổi đến trường. Vậy phụ huynh đã biết cách chọn bàn ghế học sinh phù hợp nhất chưa?

Kích thước bàn ghế học sinh


Bàn ghế học sinh cần có kích thước phù hợp với chiều cao cơ thể của trẻ, nhất là đối với học sinh tiểu học và trung học cơ sở, khi mà cơ thể của trẻ chưa phát triển toàn diện. Việc lựa chọn kích thước bàn ghế học sinh phù hợp với vóc dáng của trẻ sẽ giúp trẻ có được tư thế ngồi học đúng, tránh những bệnh học đường như cận thị hay gù lưng. Bàn ghế học sinh Xuân Hòa có kích thước được làm theo tiêu chuẩn của bộ Giáo dục, bộ Y tế và bộ Khoa học công nghệ ban hành, đảm bảo cho trẻ tư thế ngồi học đúng nhất. Cùng với đó bàn ghế đều có chế độ điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với chiều cao của trẻ nhất.



Tham khảo thêm bàn ghế nhà hàng

Chất liệu bàn ghế học sinh


Việc lựa chọn chất liệu bàn ghế học sinh cũng rất quan trọng. Các sản phẩm bàn ghế học sinh Xuân Hòa được làm từ các chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng. Mặt bàn và mặt ghế được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU với độ bền cao. Kết hợp với khung bàn ghế đều được làm từ thép sơn tĩnh điện cao cấp cho sản phẩm thêm chắc chắn, chống trầy xước, chống cong vênh và chịu lực tốt.



XEM NGAY: bàn ghế ăn bằng gỗ Xuân Hòa

Màu sắc bàn ghế học sinh


Đối với học sinh, nhất là học sinh tiểu học, việc lựa chọn màu sắc bàn ghế học sinh bạn cũng nên lưu ý. Màu sắc có tác động tích cực tới sự phát triển trí tuệ cũng như khả năng tư duy của trẻ. Vì thế nội thất Xuân Hòa cho ra đời các sản phẩm bàn ghế học sinh với đa dạng màu sắc khác nhau bắt mắt, tươi sáng và phù hợp với lứa tuổi của trẻ, giúp trẻ phát huy tối đa khả năng tư duy sáng tạo và tinh thần học hỏi của mình.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét