Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 21:17
Bàn ghế phòng ăn là một yếu tố ảnh hưởng tới sự ngon miệng của chúng ta. Nếu vẫn mắc những sai lầm về sản phẩm này, bạn nên sửa chữa ngay.

Không quan trọng chất lượng, kiểu dáng bàn ghế phòng ăn


Nhiều người cho rằng, miễn là cơm ngon, ngồi ăn ở một nơi sạch sẽ  còn đâu bàn ghế thế nào cũng được, chẳng có gì quan trọng. Đây là một quan điểm quá sai lầm khi mà chất lượng và tính thẩm mỹ của bàn  ghế phòng ăn phải đặt lên hàng đầu vì nó có những ảnh hưởng không hề nhỏ đến những phút giây quây quần của gia đình.



Bàn ghế ăn chất lượng sẽ luôn chắc chắn, không rung lắc, phát ra tiếng kêu khi dùng. Đặc biệt, quá trình sản xuất nghiêm ngặt cũng không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe gia đình chúng ta. Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ cũng là một yếu tố hết sức cần thiết, những bộ bàn ghế đẹp sẽ luôn giúp người dùng thấy thoải mái hơn. Kích thước bàn phù hợp với diện tích không gian cũng là một yếu tố cực kì quan trọng. Với các loại bàn sắt văn phòng, bàn học sinh...cũng cần chú ý đến sự hài hòa này.


Sai lầm trong trang trí bàn ghế phòng ăn


Bàn ăn được trang trí đẹp mắt chắc chắn sẽ giúp chúng ta cảm thấy ăn ngon hơn, vui vẻ hơn. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người làm phản tác dụng của việc này khi trang trí quá đà. Họ có thể sử dụng chiếc khăn quá lớn, màu sắc sặc sỡ hay những lọ hoa to, nhiều màu, hương thơm ngào ngạt...Tất cả những yếu tố này đều làm mất sự tập trung vào các món ăn, ảnh hưởng tới sức hấp dẫn của chúng.



Bạn có thể trang trí bàn ăn một chút. Tuy nhiên, hãy luôn chú ý đến sự gọn gàng, ngăn nắp, và nhẹ nhàng. Trên bàn ăn, các món ăn vẫn luôn là tâm điểm. Chỉ cần giữ cho chiếc bàn, chiếc ghế sạch sẽ là đã thấy ngon miệng hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét