Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 20:21
Giường gấp đa năng với những ưu điểm của mình đã chinh phục được rất nhiều người tiêu dùng. Vậy bạn đã biết những ưu điểm của giường gấp đa năng chưa?

Giường gấp đa năng chất liệu bền đẹp


Các sản phẩm giường gấp đa năng Xuân Hòa được làm từ các chất liệu có độ bền đẹp cao. Khung giường được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện chắc chắn, chịu lực tốt, không trầy xước và có màu sắc nhã nhặn. Mặt giường được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp hoặc vải bạt có in hình hoa văn đẹp mắt. Chất liệu vải cao cấp có độ đàn hồi cao cho bạn cảm giác như nằm giường thật.



Tham khảo sản phẩm cầu là Xuân Hòa

Giường gấp đa năng tính năng thông minh


Giường gấp đa năng Xuân Hòa được thiết kế với các tính năng thông minh, kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian, kể cả các không gian có diện tích nhỏ hẹp. Giường có thể gấp lại gọn gàng, một số sản phẩm có thể gấp lên thành ghế tựa lưng cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi muốn ngồi đọc sách hay xem bộ phim. Chân giường có gắn bánh xe có thể di chuyển khi cần thiết.


Giường gấp đa năng giá thành cạnh tranh


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm giường gấp với những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, giường gấp đa năng Xuân Hòa có giá thành ưu đãi hơn cả, cùng với sản phẩm đảm bảo chất lượng đã chiếm độc lòng tin của người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo giá giường gấp hay giường tầng sắt để có thêm nhiều sự lựa chọn.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét