Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 19:39
Tủ giày dép là sản phẩm nội thất hiện đại được các gia đình rất ưa chuộng. Dưới đây là những ưu điểm của tủ giày dép Xuân Hòa bạn không nên bỏ qua.

Tủ giày dép chất liệu cao cấp


Các sản phẩm tủ giày dép Xuân Hòa được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp. Chất liệu thép chắc chắn, độ bền cao kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp, hiện đại giúp gia tăng tuổi thọ và giữ màu sắc của sản phẩm được bền màu với thời gian. Công nghệ sơn tĩnh điện giúp thép không bị han gỉ, chống trầy xước hiệu quả.




Tủ giày dép thiết kế thông minh


Tủ giày dép Xuân Hòa có thiết kế thông minh, tủ được thiết kế 3 tầng, mỗi tầng lại có ngăn đóng mở đồng bộ. Bên hông tủ được thiết kế các lỗ thoáng khí giúp giày dép tránh bị mùi hôi hay ẩm mốc. Tủ được thiết kế gia tăng chiều cao và chiều rộng, chiều sâu thu hẹ giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian gia đình mình.


Tủ giày dép giá thành phải chăng


So với các sản phẩm tủ giày dép hiện có trên thị trường thì các sản phẩm tủ giày dép Xuân Hòa có giá thành ưu đãi hơn cả. Bạn có thể tham khảo giá tủ giày dép cũng như giá bàn ăn gấp để có thêm nhiều lựa chọn cho gia đình mình.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét