Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 20:52
Bàn học Xuân Hòa từ lâu đã trở nên quen thuộc và rất được tin dùng bởi nhiều phụ huynh cho con em mình. Cùng tham khảo những tiêu chí chọn bàn học Xuân Hòa chuẩn nhất dưới đây.

Kích thước bàn học Xuân Hòa


Bàn học Xuân Hòa là sản phẩm được thiết kế cẩn thận bởi dành cho học sinh các cáp học, đặc biệt là học sinh tiểu học, trung học cơ sở là những đối tượng cơ thể trẻ chưa phát triển toàn diện. Những sản phẩm bàn học Xuân Hòa có kích thước tiêu chuẩn của bộ Giáo dục và bộ Y tế ban hành dành cho từng cấp học giúp trẻ có tư thế ngồi đúng và thoải mái nhất, tránh cong vẹo cột sống và cận thị.



XEM NGAY: kệ ti vi Xuân Hòa

Màu sắc bàn học Xuân Hòa


Các sản phẩm bàn học Xuân Hòa được thiết kế với đa dạng màu sắc bắt mắt, giúp trẻ nâng cao khả năng sáng tạo cũng như tinh thần học hỏi. Màu sắc có tác động tích cực tới việc kích thích khả năng tư duy của trẻ, từ đó giúp trẻ học hỏi nhanh chóng và thông minh hơn.


Chất liệu bàn học Xuân Hòa


Bàn học Xuân Hòa được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sơn Pu, bề mặt được dán ép định hình với đa dạng màu sắc và hình dán bắt mắt. Khung bàn được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp chắc chắn và thân thiện với người dùng.

Ngoài bàn học bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác như ghế bàn ăn để có thêm nhiều lựa chọn. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét